Hỗ trợ doanh nghiệp

Jetstar Pacific "đưa về dinh" một máy bay A320 CEO Sharklet

(DNVN) - Thông tin từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết hãng vừa nhận một máy bay Airbus A320 CEO Sharklet mới xuất xưởng của Tập đoàn Airbus, tại thành phố Toulouse của Pháp.

Đây là chiếc đầu tiên trong 4 máy bay thế hệ mới sẽ được Jetstar Pacific nhận đến cuối năm 2016 để mở rộng kế hoạch phát triển, phục vụ khách trên đường bay nội địa và quốc tế.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, ngay sau khi tiếp nhận, chiếc máy bay mới này đã có chuyến bay chuyển sân đường dài từ Toulouse vào chiều 13/7, hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất ngày 15/7 trước khi thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên trong lịch sử của mình tại Việt Nam.

Máy bay Airbus A320 CEO Sharklet mới của Jetstar Pacific vừa tiếp nhận từ Tập đoàn Airbus.

Máy bay được Jetstar Pacific đăng ký quốc tịch Việt Nam với số hiệu VN-A564, có 186 ghế bọc da sang trọng, đồng hạng phổ thông.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã thực hiện đặt mua 10 máy bay thế hệ mới Airbus A320 CE0 Sharklet với Tập đoàn sản xuất máy bay Airbus.

Theo thông tin được tiết lộ, 10 máy bay Airbus A320 CEO Sharklet sẽ được giao trong năm 2017. Đây là lần đầu tiên hãng đặt mua trực tiếp 10 máy bay thế hệ mới A320 CEO Sharklet từ Tập đoàn hàng không Airbus, nhằm hiện thực hóa kế hoạch phát triển dài hạn của Jetstar Pacific đã được các cổ đông thông qua.

Được biết, máy bay Airbus A320 CEO Sharklet là thế hệ mới của dòng máy bay A320 của Tập đoàn Airbus, có chi phí vận hành thấp, khoang hành khách rộng, giúp cho Jetstar Pacific nâng cao hiệu quả khai thác, ổn định lịch bay và nâng cao chất lượng phục vụ.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo