Văn hóa

Johnny Depp bị kiện do hành hung thành viên trong đoàn làm phim

Một thành viên trong đoàn làm phim “City of Lies” đã kiện Johnny Depp sau khi bị nam diễn viên này hành hung.

Hôm qua, 10/7 (theo giờ địa phương), quản lý phim trường Greg Brooks đã nộp đơn kiện lên tòa án Los Angeles, cáo buộc nam tài tử Johnny Depp tấn công mình sau khi anh đề nghị Johnny Depp tạm dừng ghi hình.

Theo như ông Brooks, vụ việc này xảy ra vào 13/4/2017 khi đoàn làm phim đang quay phim bên ngoài khách sạn Barclay tại trung tâm thành phố Los Angeles (Mỹ).

Trong đơn kiện dài 14 trang, ông Brooks nêu rõ, nhóm sản xuất chỉ được phép quay phim bên ngoài khách sạn đến 17h và bên trong tòa nhà đến 22h. Tuy nhiên, sau khi được thông báo phải dừng ghi hình vì quá giờ, diễn viên 55 tuổi này đã lớn tiếng và đấm mạnh 2 lần vào mạn sườn của người quản lý này.

Trước những lùm xùm của vụ kiện, đạo diễn Brad Furman đã lên tiếng bảo vệ Johnny Depp. Trả lời phỏng vấn với Page Six, ông cho biết: "Johnny Depp luôn đối xử rất tốt với các thành viên trong đoàn làm phim. Việc quay phim có thể khiến mọi người trở nên căng thẳng nên những sự việc như thế này thường bị phóng đại lên".

Tuy nhiên, một nguồn tin từ The Independent cho biết, trước khi sự việc xảy ra, Johnny Depp đã sử dụng các loại chất kích thích dẫn đến không kiểm soát được hành vi của mình.

Johnny Depp là diễn viên người Mỹ từng 3 lần được đề cử giải Oscar. Anh nổi tiếng nhất với vai diễn Jack Sparrow trong loạt phim ăn khách Cướp biển vùng Carribean. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã xuống dốc thảm hại sau khi cuộc hôn nhân với vợ cũ - diễn viên Amber Heard - đổ vỡ vào năm 2017.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Cướp biển vùng Carribean liên tục vướng vào những vụ kiện tụng. Ngoài vụ kiện lần này, Johnny Depp còn phải đối mặt với cáo buộc của quản lý cũ liên quan đến vấn đề tài chính lên đến 25 triệu USD.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo