Văn hóa

Jun Phạm gây cười khi hôn trộm bạn diễn Thanh Duy

Trong tập 8 “Gương mặt thân quen 2017”, Jun Phạm hóa thân thành nghệ sĩ Tài Linh hai lần hôn trộm bạn diễn Thanh Duy khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tập 8 chương trình “Gương mặt thân quen 2017” được phát sóng lúc 21h ngày 1.7 trên kênh VTV3. Khác với những đêm thi trước, đêm thi này, 6 thi sinh chia thành 3 cặp đối đầu với nhau khi phải hóa thân thành 3 nhân vật chương trình đưa ra, theo tin tức trên báo Lao động.

Jun Phạm về Nhì với số điểm 32. Ảnh báo Đất việt

Bấm chọn được nghệ sĩ Tài Linh, Jun Phạm phải đối đầu với Hoàng Yến Chibi trong đêm thi thứ 8 này. Với sự giúp đỡ của Quán quân Gương mặt thân quen 2015 – Thanh Duy, Jun Phạm đã có phần hóa thân thành nghệ sĩ Tài Linh trong vở cải lương “Thần nữ dâng ngũ linh kỳ” thành công và đem lại nhiều tiếng cười cho ban giám khảo và khán giả. Trong phần trình diễn của mình, Jun Phạm hai lần liên tiếp hôn trộm Thanh Duy khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nhận xét về phần trình diễn của Jun Phạm, giám khảo Hoài Linh cho rằng Jun Phạm không chiếm được ưu thế khi đứng gần Thanh Duy bởi Thanh Duy có chất giọng cao. Khi cất giọng lên, giọng Thanh Duy rất thánh thót. 

Nhưng Hoài Linh vẫn khen khi anh đã có phần thóa thân rất giống với nghệ sĩ Tài Linh từ biểu cảm gương mặt tới khuôn miệng khuôn mặt. Nam giám khảo khẳng định Jun Phạm rất hợp với bộ đồ cổ trang.

Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi cũng hóa thân thành nghệ sĩ Tài Linh đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật và đem đến một màn trình diễn, lấy nước mắt của khán giả. Cô đã kiêm chế cảm xúc của mình rất tốt để hoàn thành trọn vẹn vai diễn, báo Đất việt đưa tin.

Phụ diễn cho cô ca sĩ trẻ chính là nghệ sĩ Gia Bảo - cháu nội Nghệ sĩ Bảo Quốc - trong vai Bao Công. Giám khảo Mỹ Linh cho biết: 'Hôm nay xem xong trích đoạn này tôi đã nhìn Hoàng Yến với một con mắt rất là khác. Hôm nay em làm chị nổi da gà và thật sự rất xúc động. Ngay khi em bước ra ở cảnh đầu tiên, đặt tay lên vai bao công anh mắt em nhìn là ánh mắt của người mẹ đau khổ mất con. Sau đó em vẫn giữ được cảm xúc của mình, em giữ được khán giả ở lại với em'.

 

Hoài Linh chia sẻ: 'Tuồng này có đoạn dựng lại giấc mơ và em có cơ hội lên được câu vọng cổ. Sự khôn khéo đó tôi cảm ơn Trung Thảo để tạo đất diễn cho con rất hay. Bởi vì đang từ người mù em kể lại câu chuyện của 18 năm trước nhin vào nôi không thấy con mình đâu cất câu vọng cổ. Lúc đó, chú nhìn con mắt con chú sợ vì đang làm người mù bỗng nhiên bật sáng kể lại cho đến lũ tựa vào tường.

Chú khen giọng con có cả sự lảnh lót, giọng cao nhưng có sự u uẩn. Con diễn ra được cái gì đó nặng ở trong lòng, tuy là có vài chỗ cũng có giọng Bắc, chưa được Nam rặt'. Hoàng Yến Chibi giành được 35 điểm và đạt giải nhất tuần thi thứ 8.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Lao động, Đất việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo