Văn hóa

Jun Phạm phủ nhận tin đồn phim giả tình thật với Khả Ngân

Nam diễn viên một lần nữa làm sáng tỏ mối quan hệ với bạn diễn Khả Ngân khi cùng tham gia chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

Đảm nhận vai cặp đôi trong 100 ngày bên em, Jun Phạm và Khả Ngân gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng nhập vai và diễn xuất rất ăn ý. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị, khi nói về nghi vấn hẹn hò, Jun Phạm thẳng thắn cho biết bản thân có tình cảm đặc biệt với Khả Ngân, tuy nhiên chỉ để phục vụ việc diễn xuất những cảnh thân mật tự nhiên nhất. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn trêu chọc lại người đầu bếp đã đặt câu hỏi cho mình về vấn đề này.

Trong khi đó, Khả Ngân lại cảm thấy vui và hạnh phúc trước tin đồn tình cảm này. Bởi theo cô, điều đó đồng nghĩa với việc cả hai đã làm khá tròn vai của mình.

Trước đó, khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, Jun Phạm đã từng ví bản thân là "anh trai mưa" của Khả Ngân.

"Jun với Ngân rất may mắn khi được Phượng làm mai trong phim 100 ngày bên em. Từ trước đến nay, Jun từng có dịp đóng chung cùng khá nhiều bạn diễn nữ nhưng với Ngân, mình có một tình cảm đặc biệt để có thể đóng những cảnh tình tứ. Hiện tại Jun vẫn chỉ là anh trai mưa của Khả Ngân" - Jun Phạm chia sẻ.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo