Hỗ trợ doanh nghiệp

Juno bán được lượng sản phẩm "khủng" nhờ chiến dịch " giày chống ế"

Hãng giày Việt đạt doanh số 10.000 đôi giày trong 10 phút đầu mở bán online, 69 cửa hàng trên toàn quốc đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

Nhân dịp cá tháng Tư (1/4), thương hiệu giày Việt đã triển khai ý tưởng mới lạ nhằm quảng bá chương trình ưu đãi mùa hè. Cụ thể, Juno tung video về sự ra mắt của đôi giày có chức năng "chống ế" mang phong cách vui vẻ, hài hước của "ngày nói dối". Nội dung xoay quanh câu chuyện cô gái dùng chiếc giày đặc biệt để chinh phục chàng trai mình thích. Hình ảnh các nhà khoa học nghiên cứu, những thước phim về giày được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

"Cảnh quay đẹp, dàn diễn viên Việt cùng ngoại quốc tạo nên một quảng cáo sản phẩm nhẹ nhàng nhưng hiệu quả", đại diện Juno chia sẻ.

Hãng giày túi Việt tung cách thức quảng bá mới lạ thu hút người tiêu dùng. Ảnh: VnExpress.

Gần cuối video, Phương Anh Idol xuất hiện và chia sẻ về quá trình trải nghiệm sản phẩm. Hãng cũng đưa ra thông điệp nếu không kịp ra mắt trên thị trường đôi giày giúp phụ nữ lấy lòng phái mạnh, Juno sẽ đền bù cho khách hàng bằng chương trình giảm giá sâu.

Sau khi đăng tải lên fanpage của Juno, đoạn video nhanh chóng nhận gần hai triệu lượt xem, trăm nghìn lượt thích đi kèm nhiều bình luận. Trên các diễn đàn dành cho phái đẹp, nhiều người đã bày tỏ sự tin tưởng, chờ đón sản phẩm độc đáo này ra mắt trên thị trường. Các nghệ sĩ như Á hậu Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Trang Hý, Kiều Trinh... cũng tham gia vào cuộc tranh luận. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân đi mua sản phẩm giày túi của Juno. Ảnh: VnExpress.

Ca sĩ Bảo Anh là người đăng tải trên trang cá nhân rằng không có sản phẩm giày nào giúp người dùng "chống ế". Cô tiết lộ rằng đây thực chất là cách thức tiếp thị cho khuyến mãi 200.000 đôi giày đồng giá 200.000 đồng nhân dịp hè.

Theo đại diện Juno, nhiều thương hiệu trên thế giới đã tận dụng ngày 1/4 nhằm tung thông tin ảo, sau đó mới công bố sản phẩm thật. Hãng nhanh chóng nắm bắt cách thức này, bổ sung thêm "gia vị" nhằm phù hợp với thị hiếu khách hàng trong nước.

"Chúng tôi có thế mạnh trong việc hiểu rõ tâm lý tiêu dùng của phụ nữ Việt. Cộng thêm kinh nghiệm trong các chương trình giảm giá trước nên 'giày chống ế' nhanh chóng trở thành từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm, góp phần thu hút đông đảo khách hàng biết đến chương trình bán hàng đồng giá mùa hè", đại diện Juno chia sẻ.

 

Khi công bố chính thức chương trình khuyến mãi, hãng giày Việt nhận kết quả rất tích cực. Vào 8 giờ sáng ngày đầu triển khai, 69 cửa hàng trên toàn quốc của Juno đón hàng nghìn khách hàng đến mua sắm. 

Trên kênh trực tuyến, hãng đạt doanh số 10.000 đôi giày chỉ trong 10 phút đầu tiên mở bán. Cùng lúc có hơn 5.000 người cùng truy cập mua hàng. Thông báo khuyến mãi trên fanpage Juno cũng nhận nửa triệu lượt tương tác.

Bên cạnh đó, hàng loạt sao Việt cũng yêu thích và đến mua sắm cùng chương trình. Hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Ninh Hoàng Ngân... đồng loạt đổ bộ săn hàng giảm giá các cửa hàng ở Hà Nội, TP HCM. Các người đẹp đều mê mẩn đôi giày "chống ế" xôn xao trước đó và ưng ý với loạt giày 200.000 đồng của hãng.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo