Văn hóa

Kendall Jenner bị cáo buộc 'giật bồ' của ca sĩ Tinashe

Siêu mẫu 22 tuổi qua đêm với cầu thủ bóng rổ Ben Simmons đầu tuần này trong khi tuần trước anh chàng vẫn hẹn hò Tinashe.

Kendall Jenner và cầu thủ Ben Simmons bị phát hiện quấn quýt bên nhau cả tuần nay ở Beverly Hills. Sau buổi hẹn hò ăn trưa và ăn tối hôm thứ hai (28/5), cặp đôi lại được trông thấy trong câu lạc bộ đêm Hyde Nightclub vào tối thứ tư. Hai người tiệc tùng đến 2h đêm sau đó lên xe hơi ra về cùng nhau.

Kendall (trái) bị cho là người chen vào mối tình của cầu thủ Ben Simmons và ca sĩ Tinashe.

Theo TMZ, Kendall theo chàng cầu thủ 21 tuổi tới khách sạn ở Beverly Hills. Ben Simmons giúp Kendall xách túi đồ ngủ qua đêm vào trong khách sạn. Nguồn tin tiết lộ rằng, người đẹp nhà Kardashian và Ben Simmons đã bí mật qua lại từ vài tuần nay chứ không phải là "cuộc tình một đêm".

rong khi đó, Ben Simmons được cho là mới chia tay nữ ca sĩ Tinashe vào tuần trước. Hôm 27/5, em trai tuổi teen của Tinashe tố cáo Ben đã khiến chị gái mình "tan nát con tim". "Anh ta đã ngoại tình với Jenner", em trai Tinashe viết trên Twitter.

Ben Simmons và bạn gái cũ, Tinashe.

Ben Simmons sinh năm 1996 ở Australia, hiện là cầu thủ của đội bóng Philadelphia 76ers thi đấu cho giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Ben sở hữu chiều cao 2,08m, thân hình nóng bỏng và gương mặt lai điển trai. Tài sản hiện tại của cầu thủ này ước tính khoảng 75 triệu USD.

Bồ cũ của Ben - ca sĩ Tinashe - sinh năm 1993, là nghệ sĩ đa năng đến từ Kentucky, Mỹ. Cô vừa là ca sĩ, sáng tác bài hát, nhà sản xuất lại vừa làm vũ công, diễn viên và người mẫu. Tinashe gia nhập làng giải trí từ khi 3 tuổi, đến năm lên 9 đã ra mắt một số băng nhạc gây tiếng vang. Album phòng thu đầu tiên của Tinashe mang tên Aquarius phát hành năm 2014 được giới phê bình ca ngợi là album đầu tay xuất sắc. Trong năm này cô còn xuất hiện trong bom tấn hoạt hình The polar express cùng Tom Hanks với vai trò người mẫu mô phỏng chuyển động cho nhân vật chính. Năm 2016, Tinashe từng tố ca sĩ Bảo Thy đạo MV Superlove của cô khi MV Lollipop của "công chúa bong bóng" có một số điểm tương đồng. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo