Hỗ trợ doanh nghiệp

Khách hàng hoang mang vì “trót dùng” sữa chua Nuti bị mốc đen nhưng còn hạn

Mua nhiều lốc sữa chua Nuti ở cửa hàng tạp hóa về cho con, chị Trâm cho con nhỏ tự ăn hết 1 hộp. Sau đó cháu bé lớn đã phát hiện sữa bị mốc đen, nổi lên từng cục.

Chị Trâm bức xúc bởi hộp sữa Nuti chị mua về mặc dù còn hạn sử dụng nhưng lại có "vật thể lạ" bên trong (Ảnh do chị Trâm cung cấp)

Chị Trâm kể, gia đình chị có hai đứa con, đứa em thì đã uống hết 1 hộp vì còn nhỏ nên không biết, Sau đó, đứa chị mở hộp sữa chua ra thì phát hiện bị mốc đen, nổi từng cục đen thì báo lại cho chị. Tiếp tục kiểm tra tiếp một hộp chị vẫn phát hiện như vậy và còn 5 hộp chị không dám cho con uống nữa.

Sáng 11.12 PV nhận được phản ánh của chị Trâm, PV đã đến nhà chị Trâm lấy các sản phẩm rồi lấy một hộp ngẫu nhiên trong các hộp mà chị Trâm cung cấp. Mở ra xem (có quay video) thì thấy màu trắng đục bình thường, khi dùng chìa khóa khuấy lên thì phát hiện bên dưới lớp sữa chua có màng màu đen và cục đen lẫn trong sữa chua.

Qua quan sát của PV cho thấy, trên các hộp sữa chua này có ghi dòng chữ “Nuti sản phẩm của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood”. Tất cả các hộp sữa chua Nuti này nhìn bên ngoài thì rất bình thường như những hộp đang được bày bán trên thị trường nhưng bên trong thì bị mốc kèm theo từng cục đen.

Mặt dù còn hạn sử dụng nhưng phía bên trong hộp sữa chu Nuti bị mốc đen. (Ảnh cắt từ video)

Để rõ vấn đề hơn, ngay trong sáng cùng ngày 11/12/2015 PV đã liên lạc vào số điện thoại đường dây nóng của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (sữa chua Nuti) trình bày sự việc. Tiếp đến, có một người xưng là nhân viên của Công ty gọi lại và hẹn gặp vào chiều ngày 11/12/2015 để đến làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Đình Nguyên – phụ trách thị trường của sữa chua Nuti tại Huế cho biết, là có sự việc xảy ra và “tôi chỉ đến ghi nhận sự việc”, xin mẫu gửi về cho Công ty và việc phát ngôn cho báo chí Công ty sẽ cho biết khi có mẫu gửi về.

Sau đó, ông Nguyên lập một biên bản ghi nhận sự việc với PV và có nhận một hộp sữa chua Nuti mà trước đó chị Trâm đã cung cấp cho phóng viên. Giữa hai bên có ký giao nhận sự việc để gửi về cho Công ty.

Ông Nguyên còn nhấn mạnh để cho khách hàng yên tâm, “chuyện này cậu (ý nói phóng viên) yên tâm đi vì là công ty lớn mà lo chi”.

Tuy nhiên, đến ngày 20/12/2015 phía Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood vẫn chưa có một văn bản nào trả lời liên quan đến vụ việc đến với PV.

Sữa chua Nuti là loại sữa được nhiều người ưa chuộng và có hệ thống rộng lớn khắp cả nước. Vì vậy, dư luận đang chờ những câu trả lời từ phía Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (sữa chua Nuti)?.

Bên cạnh đó con nhỏ của chị Trâm đã “trót” ăn sản phẩm này khiến chị và gia đình hoang mang lo lắng cho sức khỏe của cháu. Bên phía sữa chua Nuti cũng cần có phản hồi kịp thời nhằm mang lại sự yên tâm cho gia đình chị Trâm!

Theo Seatimes.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo