Hỗ trợ doanh nghiệp

Khách sạn Lotte Hà Nội tổ chức "Ngày hội tuyển dụng"

Ngày hội tuyển dụng của Khách sạn Lotte Hà Nội với tên gọi “Tấm vé đến tương lai” sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 18/5 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo dự kiến, sự kiện sẽ không chỉ cung cấp cho các ứng viên tiềm năng những tấm vé đến vị trí làm việc mong muốn mà còn đem đến những lời tư vấn hữu ích về quá trình làm việc trong ngành khách sạn.

Với mục đích kể trên, khi tham gia “Tấm vé đến tương lai”, các ứng viên sẽ có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với các trưởng bộ phận, rút kinh nghiệm và trực tiếp đưa ra lời khuyên cho các ứng viên đến sau trên trang Facebook của khách sạn. Ngoài ra, giữa các vòng phỏng vấn, các ứng viên còn nhận được bí quyết về một buổi phỏng vấn thành công cũng như có cơ hội tìm hiểu thêm về những giá trị và tiêu chí làm việc của Khách sạn Lotte Hà Nội.

Nói cách khác, “Tấm vé đến tương lai“ là một lời cam kết rằng ngày hội này sẽ không dừng lại ở việc tuyển dụng mà còn là bệ phóng phát triển cho tất cả những ai chung tay cùng Khách sạn Lote Hà Nội trong những năm tháng tới, xứng đáng danh tiếng Lotte và góp phần vào sự thịnh vượng của Việt Nam.

Là một chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế hiện diện tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, U-dơ-bê-ki-xtan và TP Hồ Chí Minh, Khách sạn Lotte đã nổi danh về trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi, tất cả đều rất thân thiện với con người và môi trường.

Dự kiến khai trương trong tháng 9/2014, Khách sạn Lotte Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất không chỉ tại Thủ đô Hà Nội và Việt Nam mà còn từ toàn bộ khu vực châu Á-Thái Bình Dương và thế giới nói chung. Đến với Khách sạn Lotte, không khách hàng nào phải lấy làm tiếc về quyết định của mình.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo