Hỗ trợ doanh nghiệp

Khai mạc Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2017

(DNVN) - Sáng 16/6, tại Hà Nội, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) giữa kỳ 2017 chính thức được khai mạc với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các cơ quan chức năng của Việt Nam và các đối tác quốc tế, các Hiệp hội doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Mục tiêu của Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2017 là đối thoại để doanh nghiệp (DN) FDI kết nối thực chất hơn với đối tác doanh nghiệp địa phương, góp phần phát triển bền vững, nâng cao chất lượng nền kinh tế Việt Nam.

Chủ đề của Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) giữa kỳ 2017 là "tăng cường liên kết khu vực đầu tư nước ngoài với đầu tư trong nước trong bối cảnh mới của nền kinh tế" nhằm thảo luận những giải pháp hỗ trợ khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa liên kết với doanh nghiệp FDI, tham gia chuỗi sản xuất khu vực và thế giới, tiến tới xoá bỏ ranh giới quốc gia trong sản xuất.

Hôm nay, khai mạc Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2017.

Những vấn đề chính được bàn luận tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam năm nat bao gồm: Đánh giá tác động của chính sách toàn cầu tới đầu tư khu vực tư nhân tại Việt Nam; Sự kết nối giữa khu vực đầu tư nước ngoài và tư nhân trong nước; Nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật; Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0...

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam giữa kỳ 2017 được sẽ tạo cơ hội đối thoại giữa Chính phủ, cộng đồng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, cùng các nhà tài trợ và cơ quan ngoại giao nhằm thúc đẩy và cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Bên cạnh đó cũng sẽ nơi tập hợp các đánh giá về các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật thông qua việc rà soát Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp sau 2 năm triển khai cùng với các luật khác như Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở; Luật Chứng khoán... và phản hồi của các tổ chức quốc tế.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo