Hỗ trợ doanh nghiệp

Khai trương Showroom của Paula’s Choice tại Ninh Bình

Thương hiệu Paula’s Choice chính thức ra mắt tại Việt Nam với sự quan tâm và chú ý đông đảo giới làm đẹp tại Hà Nội. Nhận được sự sự ủng hộ của khách hàng tại thị trường Việt Nam, ngày 18/01/2015 Paula’s Choice tiếp tục khai trương showroom tại thành phố Ninh Bình

Đây chính là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ tại thị trường Việt Nam.

 
Paula’s Choice Việt Nam khai trương showroom thứ 2 tại thành phố Ninh Bình, nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc, dưỡng da của đông đảo khách hàng tại đây. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hệ thống thiết kế theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, mang phong cách hiện đại, thân thiện nhằm giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da cao cấp  đến từ Mỹ mang thương hiệu Paula’s Choice. Đây là địa chỉ chăm sóc da và làm đẹp mới, tiện dụng giúp khách hàng làm chủ trong việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da của Paula’s Choice.
 
 Theo đó, Paula’s Choice Việt Nam cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm giới thiệu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo phong cách và tiêu chuẩn Hoa Kỳ tại showroom Paula’s Choice Ninh Bình.
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo