Hỗ trợ doanh nghiệp

Khai trương văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam khu vực miền Đông Nam Bộ

(DNVN) - Vừa qua, Tạp chí Điện tử doanh nghiệp Việt Nam  tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện Tạp chí khu vực miền Đông Nam Bộ tại tỉnh Bình Dương.

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban biên tập Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam cùng các đại diện lãnh đạo, các ban nghành, các doanh nhân và nhiều cơ quan báo chí trên địa bàn.

q
Ông Bùi Hữu Toàn Phó ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình dương Phát biểu chào mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Hữu Toàn - Phó Ban tuyên giáo tỉnh ủy tỉnh Bình Dương đánh giá cao sự nỗ lực của Văn phòng đại diện và mong muốn trong thời gian tới với sự hiện diện của Văn phòng tại địa bàn tỉnh, chắc chắn việc phối hợp, tăng cường thông tin giữa các cơ quan Báo và các ban ngành đoàn thể, các đơn vị trên địa bàn Bình Dương sẽ có bước phát triển mới; Phối hợp tuyên truyền chặt chẽ hơn, sâu sắc hơn, toàn diện hơn về đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và là diễn đàn, cầu nối của cộng đồng  các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam trên địa bàn. 

Tổng biên tập Vũ Quang Trạch trao quyết định cho Cán bộ,`phóng viên VPĐD tạp chí tại khu vực miền Đông Nam Bộ.
Tổng biên tập Vũ Quang Trạch trao quyết định cho Cán bộ, phóng viên VPĐD tạp chí tại khu vực miền Đông Nam Bộ.

Lễ cắt băng khai trương văn phòng đại diện tạp chí.
Lễ cắt băng khai trương văn phòng đại diện tạp chí.

Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam tại Bình Dương thực sự là một trong những kênh thông tin hữu ích, làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền và góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo