Văn hóa

Khám phá những nơi đón Noel thú vị khắp năm Châu

(DNVN)-Rome, Ý với quảng trường pizza, Hàn Quốc với khu vườn hoa hồng LED ở Dongdaemun Design Plaza hay những khu chợ Giáng sinh ở London, Anh... là những địa điểm đón Noel thú vị khắp thế giới mà bạn nên ghé thăm.

Berlin, Đức

 

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Không nơi nào tuyệt vời hơn để bạn hòa mình vào không khí đón Giáng sinh bằng vùng đất của những câu chuyện cổ Grim. Thị trường bán đồ Giáng sinh ở Đức rất đông đúc và rộng lớn, gần 150 ngôi chợ bán đồ Giáng sinh được dựng lên trên cả nước, bắt đầu bày bán từ cuối tháng 11 và đóng cửa vào ngày 23 hoặc 24/12 hàng năm. Bên cạnh các gian hàng bày bán đồ trang trí cây thông Noel, dụng cụ làm bánh... các phiên chợ này còn tổ chức nhiều trò chơi giải trí thú vị.

Rome, Ý

 

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Đến Rome mùa đông ngoài tận hưởng không khí lạnh nhưng không buốt giá như các nước bắc âu các bạn đừng quên hãy chiêm ngưỡng quảng trường Piazza Barberini, chiêm ngưỡng các tượng đài sừng sững giữa không gian đầy tuyết trắng. Tuyết phủ trắng cả thành phố nhưng không vì thế mà cuộc sống ở đây kém náo nhiệt hơn. Vào Giáng sinh, tất cả các cửa hàng, bảo tàng, quán bar ở Rome vẫn mở cửa phục vụ du khách. Mọi người, mọi gia đình ùa ra các khu vui chơi công cộng để tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Rome sẽ là địa điểm ý nghĩa nhất để bạn trải nghiệm một kỳ nghỉ Giáng Sinh.

Dongdaemun, Seoul, Hàn Quốc

 

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Seoul mùa Giáng sinh là khu vườn hoa hồng LED ở Dongdaemun Design Plaza (DDP). Những bông hoa nhân tạo ở đây không chỉ có khả năng phát sáng, tạo không gian thơ mộng mà còn tỏa hương thơm như hoa hồng tự nhiên. Khu vườn sẽ phát sáng từ 19h đến 24h hàng ngày đến 29/2/2016.

London, Anh

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

 Những khu chợ Giáng sinh được mở khắp nơi trong thành phố, công viên Hyde Park với vòng quay khổng lồ và hai rạp xiếc là những điểm đến không thể bỏ qua. Chợ trung tâm nằm dọc bờ sông, giữa trung tâm Southbank và London Eye bày bán các loại đồ chơi, quà tặng, thức ăn, đồ uống, là nơi tuyệt vời để thăm thú và khám phá suốt mùa lễ hội.
Trên đường phố là những công trình được trang trí đèn hoa rực rỡ, đặc biệt là ở những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như tháp London, vườn thực vật Hoàng gia; cung điện Westminster và giáo đường St. Margaret... Vào mùa đông, các sân băng lớn nhất được mở trong công viên Hyde Park. Bạn cũng có thể đến thăm quan các tác phẩm nghệ thuật từ tuyết và băng. Trong dịp lễ Giáng sinh,  hội chợ Giáng sinh được bày bán nhiều quà tặng độc đáo và sản phẩm về ngày lễ Giáng sinh. 

Copenhagen, Đan Mạch

 

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Chợ Giáng sinh Copenhagen bắt đầu nhộm nhịp từ ngày 16/11 đến hết 29/12 hàng năm. Đến Copenhagen vào dịp Giáng Sinh bạn hãy đến với đường Stroget, nơi bày bán những món quà tặng đắt tiền và hợp thời.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo