Văn hóa

Khám phá Singapore trong 72 giờ cùng F1

Khám phá Singapore trong một chuyến du lịch kéo dài 72 giờ cùng niềm vui bất tận trong không khí của giải đua xe F1 từ ngày 20 đến 22/9/2013.

Giải đua xe Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ một lần nữa thổi bùng lên cơn cuồng nhiệt tốc độ của Đảo quốc với những vòng đua xe cực hứng khởi. Các vòng đua chính thức sẽ kéo dài trong ba ngày (20 tới 22/9/2013) và du khách sẽ có thể sống trọn 72 giờ đầy hứng khởi cùng F1 và các hoạt động giải trí và những trải nghiệm mới mẻ bên lề sẽ diễn ra trên khắp Đảo quốc từ ngày 13 đến 23/9/2013.

 

Bên cạnh giải đua xe, du khách còn được thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế. Những tiết mục của các ban nhạc, nghệ sĩ ngôi sao như The Killers, Tom Jones, BigBang và những ca sĩ siêu sao nổi tiếng toàn cầu như Rihanna, Justin Bieber và Owl City sẽ được biểu diễn tại sân khấu trung tâm. Khán giả xem giải đua có thể vào cổng miễn phí ở một số hoạt động bên lề F1 như chương trình biểu diễn của các ban nhạc quốc tế như UK’s Dhol Foundation và New Zealand’s Waiora hay của các nhóm nhạc trong nước như The Sam Willows, The Great Spy Experiment và nhiều hoạt động khác.
 
Vào ban ngày du khách có thể khám phá Sentosa 4D AdventureLand rạp chiếu phim 4D đầu tiên ở Đông Nam Á tọa lạc tại khu ImbiahLookouttrên đảo Sentosa, hay Công viên Hải dương trong khu Resorts World Sentosa. Ở đó bạn có thể quan sát những sinh vật biển ở cự ly gần nhất trong chương trình lặn và ngắm sinh vật biển tên Open Ocean Dive hay chuyến du hành vào thế giới biển bằng lồng kính trong suốt mang tên Sea Trek Adventure. 
 
Ngoài ra những tín đồ mua sắm thì có dịp tận hưởng những mặt hàng giá tốt nhất mà đến cả những ai không ưa thích mua sắm cũng phải lung lay.
 
 
Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo