Ẩn số ADN của 'xác ướp người ngoài hành tinh' ở Mexico tiếp tục khiến nhân loại sửng sốt

Thế giới bàng hoàng và bối rối khi nhà báo Mexico tiết lộ 2 xác ướp thu nhỏ là xác người ngoài hành tinh hàng thế kỷ được tìm thấy ở Peru

Bí ẩn cuộc gặp gỡ giữa phi hành gia NASA với người ngoài hành tinh, giấc mơ ngoài vũ trụ thế nào? / Nhóm máu thần bí nhất Trái đất: Khoa học không thể giải thích, có tổ tiên là người ngoài hành tinh?

Người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico, được công bố ra thế giới vào đầu năm nay, "chắc chắn không phải là con người" và có 30% DNA của một "loài chưa xác định".

Tiết lộ gây sốc được đưa ra sau khi nhà báo Mexico Jaime Maussan công khai 2 thi thể nhỏ bé này. Ông cho rằng chúng là xác người ngoài hành tinh cổ đại được tìm thấy ở Peru. Ông Maussan, 70 tuổi, cho biết phát hiện của họ là “điều quan trọng nhất từng xảy ra với nhân loại”. Tuần này, khi phát biểu trước Quốc hội Mexico, ông tuyên bố người ngoài hành tinh đã được xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy 30% ADN “không phải từ bất kỳ loài nào đã biết”. Các nhà nghiên cứu xuất hiện cùng ông xác nhận những xác ướp ba ngón là "đáng tin".

xac-uop-nguoi-ngoai-hanh-tinh-mexico-1-1701403663.jpg
Nhà báo Jaime Maussan tuyên bố 30% ADN của xác ướp này đến từ loài chưa xác định. Ảnh: Internet

Tờ Daily Star dẫn lời ông Maussan: "Tôi tin rằng hiện tượng này là hiện tượng duy nhất mang đến cho chúng ta cơ hội đoàn kết lại. Đây là lần đầu tiên sự sống ngoài Trái đất được thể hiện theo cách này".

"Chúng tôi có một ví dụ rõ ràng về các mẫu vật không phải con người, không liên quan đến bất kỳ loài nào đã biết trên hành tinh của chúng ta. Công chúng có quyền biết về công nghệ và sinh vật không phải con người. Thực tế này đoàn kết nhân loại hơn là chia rẽ. Chúng ta không đơn độc trong vũ trụ rộng lớn này; chúng ta nên nắm lấy sự thật này. Những mẫu vật này không thuộc về quá trình tiến hóa trên trái đất của chúng ta. Chúng không phải là những sinh vật được phát hiện sau một vụ tai nạn UFO. Thay vào đó, chúng được tìm thấy trong các mỏ tảo cát và sau đó biến thành xác ướp hóa thạch".

xac-uop-nguoi-ngoai-hanh-tinh-mexico-2-1701403680.jpg
Các chuyên gia khác thì đặt nghi vấn liệu xác ướp này có phải là giả hay không? Ảnh: Internet

Các xác ướp được phát hiện lần đầu tiên ở Peru và được trưng bày cho đến năm 2017. Nhà nghiên cứu UFO Will Galison là một trong những người đã nhìn thấy các xác ướp ở cự li gần và tuyên bố rằng chúng ta nên "lo lắng" về chúng hơn nhiều so với mọi người. Khi được NubTV phỏng vấn, ông nói: "Họ tìm thấy một chiếc xương trên cánh tay của một trong những xác ướp, rõ ràng đó không phải là xương hữu cơ".

"Vì vậy, nó đặt ra câu hỏi, liệu phần còn lại có phải là giả không? Suy nghĩ của tôi đã thay đổi khi tôi đến nhà một người bạn ở vùng nông thôn, phía bắc New York. Và tôi nhìn thấy một hộp sọ hươu trên lò sưởi và mặt sau của hộp sọ hươu đó. Theo suy nghĩ của tôi, nó giống với mặt trước của hộp sọ này".

"Rõ ràng là nó đã được ghép lại với nhau - câu hỏi đặt ra là nó được ghép lại vào năm 2015... hay nó được tạo ra cách đây 1.000 năm? Tôi không nghĩ chúng đã rời khỉ đĩa bay và hạ cánh xuống Trái đất gần đây, hay thậm chí là 1.000 năm trước, bởi vì theo các bác sĩ đã kiểm tra, một phim Chụp CT cho thấy: xương chân của những thứ này bị loãng xương".