Bí ẩn âm thanh ngoài Trái đất khiến các phi hành gia hoảng sợ, bị NASA chôn giấu suốt thời gian dài

Các phi hành gia đã nghe được âm thanh này trong lần đầu tiên bay lên vũ trụ. Thế nhưng, suốt 40 năm, nó không được công bố rộng rãi với thế giới.

Người ngoài hành tinh dùng laser để gửi tín hiệu về Trái Đất? / Sửng sốt trước loài chim bồ câu có khuôn mặt giống hệt người ngoài hành tinh, bay 5 tiếng không cần nghỉ

Tháng 5/1969, nhân loại có bước tiến vĩ đại trong ngành hàng không vũ trụ. Chiếc tàu Apollo 11 chính thức đổ bộ lên Mặt trăng sau thời gian dài chuẩn bị. Hai phi hành gia người Mỹ Neil Armstrong và Buzz Aldrin đi vào lịch sử sau cú tiếp đất ở hành tinh huyền bí. Nhưng họ bỗng nghe thấy một âm thanh rất kỳ lạ. Trên thực tế, Neil Armstrong và Buzz Aldrin không phải người duy nhất nghe thấy âm thanh đó.

phi-hanh-gia-5

Trước đó, tàu Apollo 10 cũng trải qua giây phút đặc biệt này. Ba phi hành gia trên Apollo 10 rất hoảng sợ khi nghe thấy thứ âm thanh kỳ lạ trong lúc họ bay phía sau của Mặt trăng.

Điểm chung là những nhà du hành vũ trụ đều nghe được âm thanh khi đang mất liên lạc qua sóng radio. Những người trải qua cảm giác đó đều rất phân vân không biết nên báo cáo lại sự việc với NASA hay không.

phi-hanh-gia-2

Trang Fox News tiết lộ, một phi hành gia trong số đó đã nhận xét:“Âm thanh đó giống như một loại nhạc ngoài Trái đất”. Nguồn gốc của nó là sự bí ẩn mà chưa ai tìm hiểu ra được.

phi-hanh-gia-4

Thông tin về thứ âm thanh kỳ lạ được phía NASA giữ kín trong thời gian dài. Được biết, các tài liệu về nó đóng dấu mật suốt nhiều năm. Đến 2008, gần 40 năm sau khi những sự kiện trên xảy ra, NASA mới quyết định cho công bố đoạn băng và để nhân loại biết về thứ âm thanh đó.