Phát hiện hình ảnh chiếc thìa trên sao Hỏa

Các chuyên gia săn tìm người ngoài hành tinh tiếp tục vui mừng khi họ phát hiện hình ảnh chiếc thìa trên hành tinh đỏ. Điều này đem lại niềm tin về cuộc sống từng tồn tại ở nơi này.

Sự thật về "Vua độc dược" xứ Pontos / 'Khóc thét' với những phương pháp chữa bệnh 'quái dị' nhất thế giới

Hình ảnh vật thể giống chiếc thìa trên bề mặt sao Hỏa

Theo tờ Daily Mail, tài khoản UFO hunter đã đăng tải trên Youtube một đoạn video ngắn lấy từ dữ liệu tìm kiếm sự sống trên sao Hỏa của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA chứng minh việc nhìn thấy hình ảnh một chiếc thìa trên bề mặt hành tinh đỏ.

Mô tả về vật thể lạ tài khoản viết: "Có một chiếc thìa khổng lồ trên sao Hỏa. Điều này thật tuyệt vời. Có khả năng đó là vật bị bỏ lại của một nền văn minh đã mất".

Nhiều bình luận cùng đồng ý cho rằng đây có thể là dấu hiệu của sự sống đã từng có trên sao Hỏa. Đây là chiếc thìa thứ hai được phát hiện trên bề mặt sao Hỏa. Chiếc thìa thứ nhất được tìm thấy năm 2015.

Trước đây những người săn lùng bằng chứng sự sống ngoài Trái đất từng tìm thấy nhẫn và găng tay trên hành tinh này. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ và cho rằng đây có thể chỉ là một ảo ảnh quang học.