Phát hiện móng vuốt nghi của “người ngoài hành tinh” ở Peru

Một nhóm nghiên cứu huyền bí khẳng định họ tìm thấy một móng vuốt khổng lồ của "người ngoài hành tinh" ở thành phố Nam Mỹ.

Người ngoài hành tinh đang âm thầm theo dõi con người? / Đồng xu cổ xưa in hình "người ngoài hành tinh"

Nhóm nghiên cứu cho rằng “bàn tay có ba ngón khổng lồ”, với các ngón dài ít nhất 20cm và được cho là tìm thấy ở trong đường hầm gần thành phố cổ Cusco, thuộc về một người ngoài hành tinh hoặc một sinh vật cổ giống người ngoài hành tinh.

Phat hien mong vuot nghi cua “nguoi ngoai hanh tinh” o Peru
Mẫu vật được cho là của người ngoài hành tinh (Ảnh: Neviza TV)
Nhóm này vẫn chưa tiết lộ chính xác nơi tìm thấy những chiếc xương khổng lồ này.
Nhóm cũng tuyên bố tìm thấy một hộp sọ người ngoài hành tinh thuôn dài ở gần nơi họ phát hiện bàn tay trên. Tuy nhiên, những khẳng định trên chưa được một nhà khoa học hay một tổ chức khoa học được công nhận nào chứng thực.

Brien Foerster, một “nhà nghiên cứu huyền bí”, người điều hành một công ty du lịch ở Peru, được cho là đã đưa những xương bí ẩn này cho nhóm nghiên cứu.

Ông cho biết ông đã mang khám phá này tới một số chuyên gia giấu tên, những người đã kiểm tra và thấy bàn thay có sáu xương mỗi ngón tay. Con người chỉ có năm.
Nhóm nghiên cứu được cho là đã chụp tia X để xác định đây là xương thật và có chứa các mô da. Nhóm tuyên bố sẽ tiến hành thử nghiệm DNA ở Mỹ vào năm nay.
Theo Ngang Chuyên/VnTinnhanh