Văn hóa

Khánh Ngân thi Hoa hậu Hoàn cầu, Thùy Dung thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

(DNVN) - Hai người đẹp Khánh Ngân và Thùy Dung tiếp tục là đại diện của Việt Nam tại những đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm nay.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Đỗ Trần Khánh Ngân vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017. Sự kiện diễn ra từ ngày 23/10 đến 3/11 tại Albania. Các thí sinh bắt đầu các hoạt động từ ngày 25/10.

Cùng lúc này, đơn vị nắm bản quyền cho biết họ đang chờ cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cho Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2017.

Đỗ Trần Khánh Ngân lên đường sang Albani dự thi Miss Globe (Ảnh: VnExpress).

 

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung (Ảnh: Internet).

Theo báo VnExpress, Khánh Ngân cho biết ban đầu, mục tiêu chính của cô là tham gia Miss Tourism World 2018 được tổ chức vào tháng 1 năm sau. Phút chót, cô quyết định tham gia thêm Miss Globe và chỉ có 10 ngày để chuẩn bị thủ tục, trang phục. "Tôi coi đây là một cơ hội để tôi thực hành những kỹ năng được rèn luyện trong thời gian qua, để khi đến với Miss Tourism World 2018, tôi không còn bỡ ngỡ, có thể tự tin hơn và giành chiến thắng". Trong bảy tháng qua, người đẹp tham gia khóa học cùng chuyên gia đào tạo quốc tế Pawee Ventura và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum. Cả hai chuyên gia cho biết họ ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào và lối giao tiếp của Khánh Ngân.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung thì tâm sự cô từng được mời tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng đều chưa có duyên. "Có nhiều lý do khiến tôi chần chừ, lúc thì chưa sẵn sàng, khi thì chuẩn bị chưa kỹ lưỡng. Tôi thấy mình bỏ qua nhiều cơ hội. Hiện tại, tôi cảm thấy đã đủ tự tin. Ước mơ hiện tại của tôi là tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mình từng đoạt cách đây chín năm", cô nói.

Đỗ Trần Khánh Ngân (Ảnh: Internet).

Khánh Ngân sinh năm 1994, quê ở Đồng Nai. Cô đang sống và làm mẫu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành danh hiệm Á quân The Face 2016. Trước đó, cô từng vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. Hồi tháng 3, cô đăng quang Hoa khôi Du lịch được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuộc thi Miss Globe mà người đẹp tham gia được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974. Cuộc thi được đánh giá là một trong tám cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Năm nay, Miss Globe quy tụ 62 người đẹp. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp toàn diện, đòi hỏi thí sinh vừa thông minh vừa quyến rũ.

 

Trần Thị Thùy Dung (Ảnh: Internet).

Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, cô bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Trải qua thời gian sóng gió, hoa hậu quyết định học lại lớp 12. Năm 2009, cô tốt nghiệp. Sau đó, Thùy Dung thi thoảng tham gia các hoạt động người mẫu, đi sự kiện cũng như làm từ thiện. Cô cũng có công việc kinh doanh riêng.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) Thùy Dung tham gia là cuộc thi sắc đẹp hàng năm do Hiệp hội Sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA) - tổ chức có trụ sở ở Panama - điều hành. Cuộc thi đầu tiên diễn ra năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan. "Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp" là khẩu hiệu của cuộc thi. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Ba Lan và Cộng hòa Slovakia. Chung kết diễn ra vào ngày 1/12 tại Krynica Zdroj, Ba Lan.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo