Văn hóa

Khánh Thi tiết lộ số tiền "khủng" cho liveshow 25 năm

Live show của Khánh Thi có kinh phí lên tới 3 tỷ với sự góp mặt của 60 vũ công, trong đó có một số kiện tướng, huấn luyện viên, trọng tài quốc gia.

Chương trình Khánh Thi - Live show 25 năm diễn ra vào 10/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa. Đây là lần đầu tiên một vận động viên thể thao - kiện tướng dancesport Việt làm live show riêng. Khánh Thi xuất hiện như một "nữ hoàng", ngồi trên ngai và tay cầm quyền trượng, theo tin tức trên báo Zing news. 

Khánh Thi đầu tư kỹ lưỡng cho liveshow 25 năm

Live show của Khánh Thi có kinh phí lên tới 3 tỷ đồng với sự góp mặt của 60 vũ công, trong đó có một số kiện tướng, huấn luyện viên, trọng tài quốc gia.

Chí Anh là khách mời đặc biệt của đêm diễn. Ngoài việc nhảy cùng "tình cũ" trong tiết mục Paris - tái hiện lại những năm tháng học tập và làm việc ở trời Âu của hai người, Chí Anh còn song ca với chủ nhân live show ca khúc Trái tim không ngủ yên.

Điều khán giả thích thú hơn nữa trong liveshow của Khánh Thi là phần xuất hiện của  cậu con trai đáng yêu, Ku bi. Ca khúc “Tâm sự với con” là bài hát cô vừa ra MV cách đây không lâu, nay được tái hiện lại trên sân khấu, báo Dân việt đưa tin.

Khánh Thi cũng đã khóc rất nhiều trong tiết mục này, tình thương yêu đối với con, tình mẫu tử thiêng liêng là những cảm xúc tuyệt vời nhất mà Khánh Thi đã được trải qua.

Trong liveshow, Phan Hiển một lần nữa làm khán giả hết sức bất ngờ vì màn trình diễn của anh. Với tiết mục nhảy múa sôi động cùng vũ đoàn nữ sexy lady, Phan Hiển làm chủ được sân khấu bằng những động tác nhảy múa điêu luyện. Anh lập tức nhận được tràn vỗ tay, reo hò của khán giả.

 

Sự đầu tư cho đêm liveshow này của Khánh Thi không hề nhỏ. Từ ánh đèn sân khấu, âm thanh, và đặc biệt là trang phục của toàn bộ diễn viên tham gia…trong cả suốt chương trình, không hề có sự lặp lại bởi một bộ phục trang nào. Sự tỉ mỉ, lộng lẫy trong từng bộ quần áo đầy màu sắc đã khiến không ít khán giả choáng ngợp.

Đêm diễn đã cho thấy sự luyện tập không ngừng nghỉ, không riêng gì Khánh Thi mà của toàn bộ các vũ công, dancer từ Bắc chí Nam, họ đã có các màn kết hợp với từng cử chỉ, động tác hết sức ăn ý với nhau mang lại sự hưng phấn cho mọi người tham gia. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo