Văn hóa

Khánh Thi vui hết cỡ khi tái ngộ "tình cũ" Chí Anh

Dù là người yêu cũ nhưng Khánh Thi và Chí Anh hiện tại đã coi nhau là bạn và không ngại gặp gỡ. Trong buổi ghi hình liveshow 7 chương tình Thử thách cùng bước nhảy, cặp tình nhân cũ đã có cơ hội gặp nhau.

Trong buổi ghi hình tối qua tại TP.HCM cho liveshow 7 'Thử thách cùng bước nhảy 2016', Khánh Thi và Chí Anh một lần nữa được tái ngộ.

 Chí Anh, Khánh Thi và John Huy Trần. Ảnh: Ngôi sao

Kiện tướng dancesport Chí Anh xuất hiện quen thuộc với mái tóc vuốt keo bóng mượt trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính Khánh Thi và John Huy Trần.

Khánh Thi và Phan Hiển vô tư cười đùa trên ghế nóng. Ảnh: VNE

Tình cũ của Khánh Thi cho biết từ những năm trước, anh đã ước một lần được ngồi ghế giám khảo chương trình này. Anh vui khi được hội ngộ người yêu cũ. Chí Anh - Khánh Thi từng là cặp đẹp trong làng dancesport Việt Nam với hơn 10 năm yêu nhau và gắn bó trong nghề nghiệp.

Cặp đôi đã từng hạnh phúc bên nhau. Ảnh: VNE

Tuy nhiên, sau đó, cả hai chia tay. Hiện tại, cả hai đều có mái ấm riêng hạnh phúc. Tháng 9 vừa qua, Khánh Thi còn ra Hà Nội dự đám cưới của Chí Anh.

Trong liveshow 7 này, họ vẫn phối hợp ăn ý trên "ghế nóng" vì đã khá hiểu nhau. Cả hai thoải mái cười đùa vui vẻ, trêu đùa nhau khi cùng làm giám khảo. 

Mai Ngô trượt casting tại cuộc thi. Ảnh: VNE

Trong cuộc thi này, Mai Ngô cũng từng tham gia casting nhưng bị trượt. Cô ngồi dưới hàng ghế khán giả để đón xem các tiết mục biểu diễn của các thí sinh. Vì xuất thân là một vũ công nên cô nàng có niềm đam mê với nhảy múa.

 

Trấn Thành được mời làm MC trong chương tình. Ảnh: TTVH

Nên đọc


 


Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VNE, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo