Hỗ trợ doanh nghiệp

Khóa Goal – dòng khóa lâu đời nhất trên thế giới kỉ niệm 100 năm ngày thành lập

Trong khuôn khổ hoạt động hội chợ Vietbuild diễn ra từ ngày 19/11-23/11/2014 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ – Hà Nội, công ty TNHH Huy Thành đã tổ chức kỷ niệm ngày thành lập dòng khóa lâu đời nhất trên thế giới – Khóa Goal đến từ Nhật Bản với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Bên cạnh các chương trình biểu diễn đặc sắc cũng như các thước phim tư liệu được trình chiếu, nhân dịp này, công ty đã trao quà cho các đại lý xuất sắc nhất tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước để ghi nhận những đóng góp của các đại lý trong suốt thời gian qua.

Đại diện tập đoàn Goal – ông Yamamoto – giám đốc kỹ thuật của Goal đã chia sẻ: “Huy Thành là một trong những đại lý xuất sắc nhất của Goal trên Thế giới, các bạn luôn khiến chúng tôi ngạc nhiên vào tốc độ phát triển của các bạn.”

Với chặng đường 100 năm qua (20/11/1914 – 20/11/2014), khóa Goal tự hào vì là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và phát triển các dòng khóa thế hệ mới, được chứng nhận UL của Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm. Khóa Goal được thiết kế và sản xuất tại nhà máy thành phố Osaka và Tokio, Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam mà không qua nước thứ 3.

Cho đến nay, Khóa Goal đã có showroom chính thức tại 40 quốc gia trên khắp thế giới và chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng. Khóa Goal đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2000 và nhanh chóng có mặt trên rất nhiều các công trình tại Việt Nam như tòa nhà Lotte Center (Đào Tấn – Hà Nội), nhà ga T2 Nội Bài…

Ông Yamamoto – giám đốc kỹ thuật của tập đoàn Goal phát biểu

Ông Yamamoto trao quà cho các đại lý xuất sắc

Ông Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty TNHH Huy Thành lên trao quà cho đại diện khóa Goal

Triển lãm chào mừng kỷ niệm 100 năm khóa Goal

Đại diện tập đoàn Goal – Các khách hàng thân thiết và các cán bộ nhân viên của công ty Huy Thành

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo