Văn hóa

Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn: Cả hai sẽ kết hôn vào tháng 11?

Theo người bạn thân thiết của Khởi My và Kelvin Khánh, thời điểm cưới chính thức của cặp đôi đã được ấn định là tháng 11 năm nay.

Đoạn livestream và hình ảnh được cho là trong lễ đính hôn của cặp đôi Vin-Zoi (nickname của Kelvin Khánh - Khởi My) được đăng tải bởi chính Kelvin ngày 25/4 khiến người hâm mộ và truyền thông bất ngờ. Tuy nhiên do trước đó cả hai khá kín tiếng cả việc hẹn hò cũng như thường có những trò đùa “tăng động” nên nhiều người bán tín bán nghi việc này chỉ là một dự án hoặc là một cảnh quay trong MV nào đó, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Khởi My và Kelvin Khánh lần đầu lên tiếng sau khi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn.

Người trong cuộc và gia đình hai bên vẫn im lặng trước mọi nghi vấn. Nhưng trong một sự kiện tối 26/4, ca sĩ Minh Xù là người khá thân với Vin và Zoi cho biết lễ đính hôn này là thật.

Minh Xù cũng cho hay trong một lần đến nhà anh chơi, Kelvin Khánh từng nói nếu có căn nhà ấm cúng như đàn anh thì sẽ cưới vợ ngay. Nam ca sĩ kiêm MC cũng tiết lộ mẹ của Khởi My là “má Năm” quản lý con rất chặt chẽ, thấy vậy anh cũng từng khuyên bà nên “nới lỏng” một tí vì con gái cũng đã đến tuổi lấy chồng, nên để cho Khởi My hẹn hò với ai đó. 

Vì vậy khi hay tin hai người bạn thân đột nhiên làm đám hỏi khiến Minh Xù không khỏi bất ngờ: “Không tin được là má Năm lần này cho đi là đi lấy chồng luôn thiệt (cười lớn)”.

Ca sĩ Môi xinh nụ cười sau một hồi chần chừ đã tiết lộ thời điểm cưới chính thức của Kelvin Khánh và Khởi My đã được ấn định là tháng 11 năm nay. Anh cũng hài hước cho rằng cả hai người bạn thân của mình khá hợp nhau bởi tính cách “tăng động” nghịch ngợm.

Trong một lần chia sẻ trước đây, Khởi My cho biết cô sẽ chỉ kết hôn khi đến 30 tuổi. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1990 lại bất ngờ lên xe hoa sớm 3 năm khiến nhiều người bất ngờ, báo Dân việt đưa tin.

 

 Giọng ca Người yêu cũ tinh nghịch giải thích, khi cô tròn 30 thì tuổi của cô và Kelvin Khánh lại xung khắc, không hợp làm đám cưới nên cả hai quyết định tổ chức sớm hơn dự kiến.

Cũng vì làm lễ hỏi quá vội vã và bất ngờ, không ít khán giả đặt câu hỏi và đồn đoán cặp đôi này “ăn cơm trước kẻng” nên phải cưới chạy bầu.

Tuy nhiên, Khởi My đã lập tức phủ nhận: “Lẽ ra lễ hỏi và đám cưới của tôi sẽ được diễn ra vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người suy diễn, đồn đoán tôi ‘cưới chạy bầu’ nên hai đứa quyết định làm đám hỏi sớm, sau nửa năm mới tổ chức tiếp lễ thành hôn.”

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo