Văn hóa

Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ làm lễ đính hôn

Sau một thời gian bí mật yêu nhau, cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ làm lễ đính hôn tại Đồng Nai khiến nhiều người bất ngờ.

Sáng nay 25/4, Kelvin Khánh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân cùng livestream kèm theo dòng chia sẻ: "Đám hỏi tui". Đoạn video ghi lại khung cảnh buổi lễ đính hôn và điều đáng chú ý, cô dâu xuất hiện trong clip chính là nữ ca sĩ Khởi My.

Trạng thái trên trang cá nhân của Kelvin Khánh. Ảnh chụp màn hình

Không úp mở về buổi lễ, Kelvin Khánh chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ con Khởi My. Trong khi giọng ca sinh năm 1990 rạng rỡ với váy trắng, thì Kelvin Khánh mặc trang phục vest bảnh bao. Cả hai có nhiều hành động thân mật, thậm chí hôn môi trước sự reo hò của mọi người có mặt.

Dù mới đăng tải nhưng trạng thái đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Bạn bè của cặp đôi như Hoàng Yến Chibi, Thanh Duy, BTV Quang Minh đều bình luận dưới bức ảnh và để lại lời chúc phúc cho hai bạn trẻ.

Mối quan hệ của cặp đôi được bàn tán từ vài năm nay, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm. Đến nay, tất cả đều rõ ràng. Hiện tại, Khởi My vẫn chưa tiết lộ này tổ chức đám cưới chính thức.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo