Pháp luật

Khởi tố đối tượng đâm chết nữ sinh 16 tuổi trong đêm

(DNVN) - Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết trong đêm, cơ quan công an Hà Nội đã tiến hành khởi tố, bắt giam hung thủ giết người.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 25/11, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã khởi tố đối với hai nghi can trong vụ án liên quan đến Quách Khánh L. nữ sinh 16 tuổi, trú ở Long Biên bị đâm chết tại nhà riêng.

Đối tượng Nguyễn Trí Long đâm chết nữ sinh 16 tuổi tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, Công an quận Long Biên khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trí Long (Long “rồng”, 25 tuổi, trú tại Hoài Đức – Hà Nội) về tội giết người; Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, trú tại Ba Đình – Hà Nội) về tội không tố giác tội phạm.

Theo cơ quan quan điều tra, Long có mâu thuẫn với bà Lan (mẹ nữ sinh Q.K.L) nên chiều 19.11, Long cùng bạn là Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đến nhà tìm để nói chuyện. Báo Dân việt thông tin.

Tùng ấn chuông gọi cửa nhà bà Lan Tuy nhiên, bà Lan và chồng đều đi vắng, trong nhà chỉ có nữ sinh Q.K.L và một người bạn. Nữ sinh Q.K.L cùng bạn xuống mở cửa thì Long đi thẳng vào trong nhà. Do Long từng đến nhà gặp mẹ nên nữ sinh Q.K.L biết mặt Long. Nữ sinh Q.K.L và Long có xảy ra cãi vã về chuyện Tùng bấm chuông nhiều lần.

Trước thái độ của vị khách, nữ sinh Q.K.L định đóng cửa thì Long dùng chân chặn. Nữ sinh 16 tuổi mắng Long thì bị tên này vung tay tát vào mặt. Q.K.L dùng chân phản kháng thì Long rút dao (loại gọt hoa quả) đâm một nhát vào ngực trái, đồng thời tung chân đạp cô nữ sinh.

Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng vết đâm trúng tim nên nữ sinh 16 tuổi tử vong ngay sau đó.

 

Về phần Long và Tùng, sau khi gây án các đối tượng bỏ trốn và phi tang hung khí. Tuy nhiên, tối cùng ngày, cả 2 đối tượng bị Công an quận Long Biên lần ra tung tích và bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận, mục đích anh ta tìm tới nhà nữ sinh Q.K.L là để đòi tiền mẹ nữ sinh Q.K.L đã thuê đi đòi nợ. Cho rằng, nữ sinh Q.K.L hỗn xược với mình nên Long rút dao đâm nạn nhân. 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo