Văn hóa

Không chỉ Cao Ngân, nhiều người mẫu khác cũng "siêu gầy"

Không chỉ Cao Ngân mà những người mẫu như Thùy Dương, Lê Thúy cũng có thân hình siêu gầy.

Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars tối 9.9 khép lại, Cao Ngân lập tức trở thành cái tên được dư luận nhắc đến và ngoại hình của cô trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Tham gia chương trình này, nữ người mẫu chiều cao 1m78, nặng 40kg diện bộ trang phục cúp ngực ngắn, đính đá lấp lánh cầu kì khi sải bước lên sân khấu khiến người theo dõi chương trình truyền hình không khỏi choáng váng.

Nhiều người cho rằng, Cao Ngân gầy trơ xương, thiếu sức sống. Thậm chí, không ít người gọi chân dài 9X là "bộ xương di động", chế ảnh cô kèm theo những lời lẽ cay độc, ví von Cao Ngân như: "cô hồn tháng 7", "bộ xương khô", như dân Bắc bộ ở nạn đói 1945...

Được biết, lý do Cao Ngân trở nên gầy gò bởi một tai nạn gãy xương và dập phổi vào năm 2014. Tai nạn này từng khiến cô phải nghỉ tĩnh dưỡng một năm, phải tạm xa nghề người mẫu, đến bây giờ vẫn còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cô bị suy nhược.

Thùy Dương năm 2011 khi tham gia Vietnam's Next Top Model và Thùy Dương vẫn rất gầy gò của hiện tại, trong đêm chung kết All Stars 2017. Ảnh: Zing.vn.

Xu hướng người mẫu siêu gầy bị thế giới tẩy chay nhiều năm nay, thậm chí cấm diễn, nhưng với nhiều người mẫu có thể trạng yếu, chuyện thiếu cân trầm trọng là ngoài ý muốn, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Kể cả khi người mẫu duy trì vóc dáng gầy gò do thể trạng, tai nạn hay tự nguyện để tiến xa trong nghề, họ vẫn đáng được thông cảm vì những áp lực trong nghề này không phải chuyện đùa.
Đến siêu mẫu thế giới Kate Moss từng nổi danh vì thân hình cò hương cũng có độ chênh lệch hình thể ít hơn so với các nàng mẫu Việt siêu gầy. Cụ thể, cô cao 1,7m, nặng 40kg.

Còn nhớ, khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2014, cô vẫn có da thịt chứ không đến nỗi da bọc xương. Lý do Cao Ngân trở nên gầy gò được tiết lộ là do một tai nạn gãy xương và dập phổi năm 2014. Tai nạn này từng khiến cô phải nghỉ tĩnh dưỡng một năm, phải tạm xa nghề người mẫu, đến bây giờ vẫn còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cô bị suy nhược.

Cao Ngân không phải là người mẫu Việt duy nhất từng gây xôn xao vì thân hình quá khẳng khiu. Trong Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai (2011), Lê Thúy và Thùy Dương cũng gây chú ý vì thân hình gầy gò, được mệnh danh là "những nàng Kate Moss Việt Nam".

Thùy Dương (cao 1,73m, nặng 42kg) - top 3 Vietnam's Next Top Model All Stars năm nay - cũng từng chia sẻ, cô có ăn bao nhiêu cũng không thể tăng cân. Trong đêm chung kết, Thùy Dương cũng gầy nhất trong 3 thí sinh top 3, nhất là đôi cánh tay khẳng khiu, nhưng cô diện trang phục không lộ quá nhiều da thịt như Cao Ngân nên không gây xôn xao dư luân.

 

Trong một tập của mùa All Stars năm nay, cả Thùy Dương và Cao Ngân đều gặp vấn đề với thử thách tạo dáng bước đi trong chiếc vòng xoay khổng lồ bởi cân nặng của cả hai không đủ để làm chiếc vòng xoay chuyển. Tình tiết này được phản ánh trong chương trình như một chi tiết hài hước.

Còn Lê Thúy (cao 1,79m, nặng 51kg), trong mùa thi Next Top lẫn thời gian đầu hoạt động người mẫu sau cuộc thi, cô luôn khiến dư luận phải bàn tán vì thân hình và khuôn mặt đều da bọc xương. Mặc dù vậy, đây cũng là nét đặc trưng giúp Lê Thúy trở nên nổi bật so với nhiều người mẫu khác và cô dần tiến xa trong nghề.

Chính Hoàng Thùy, người mẫu đang nổi đình đám sau khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cũng từng bị xếp vào dạng siêu gầy với chiều cao 1,76m và cân nặng 42 kg.

Vài năm sau, khi đăng quang quán quân Next Top Model 2011, Hoàng Thùy đã trở nên "có da có thịt" hơn. Trong hình ảnh mới nhất tại vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ, trông cô khá giàu sức sống.

Minh Tú cũng là một ví dụ khi cô từng rất mảnh khảnh dù cao 1,78m. Lúc đó, huấn luyện viên The Face 2017 chưa trở nên nổi tiếng. Để cải thiện sắc vóc, cô đã chăm chỉ luyện tập để có được thân hình gợi cảm như hiện nay với eo nhỏ, hông lớn và ngực lớn.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo