Văn hóa

Kim Yoo-jung tái xuất rạng rỡ sau thời gian trị bệnh

Nữ diễn viên "Mây họa ánh trăng" đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình cho các fan.

Hồi tháng 2, Kim Yoo-jung đã thông báo việc tạm nghỉ diễn xuất để điều trị căn bệnh về tuyến giáp sau khi bị chẩn đoán bị suy giáp. Trong thời gian đó, cô đã đồng ý tham gia bộ phim truyền hình Clean With Passion For Now, song vì cuộc phẫu thuật nên kế hoạch này đã bị hoãn lại cho tới khi cô hồi phục.

Vào tháng 5 vừa qua, công ty quản lý của Kim Yoo-jung đã công bố việc nữ diễn viên trở lại với dự án phim do đài JTBC sản xuất. Được biết, tình trạng sức khỏe sao phim Mây họa ánh trăng đã phần nào hồi phục vào thời điểm đó.

Mới đây, Kim Yoo-jung tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của mình. Kèm theo đó, cô còn đưa ra bức ảnh mới nhất với khuôn mặt rạng rỡ.

"Cảm ơn mọi người. Sức khỏe của tôi giờ đã tốt hơn. Tôi đang cười nhiều hơn mỗi ngày. Tôi sẽ sớm trở lại với mọi người trong thời gian ngắn tới. Cảm ơn mọi người đã chờ đợi tôi", nữ diễn viên cho hay.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất JTBC, bộ phim Clean With Passion For Now sẽ tái khởi động ghi hình vào tháng 8, vì sức khỏe của Yoo-jung đã tiến triển tốt.

Đài JTBC dự định sẽ phát sóng Clean With Passion For Now vào tháng 11/2018.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo