Hỗ trợ doanh nghiệp

King Coffee xác lập thị trường riêng tại TP.HCM

Ngày 5/8, Trung Nguyên International đã chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về TP.HCM, tại số 1 Đồng Nai, P.15, Quận 10.

Việc tham gia vào chuỗi giá trị ngành cà phê cho thấy rõ lộ trình tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Tại đây, King Coffee còn có khu vực bán lẻ để mở rộng việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hoà tan. 

Trung Nguyên International đã chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về TP.HCM. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Giám đốc điều hành của Trung Nguyên International cho biết, khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn. Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu.

Khách hàng tại King Coffee TP.HCM. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN.

Cửa hàng King Coffee tại TP.HCM. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN.

Cụ thể, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn trong cả nước. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee có kế hoạch phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng; trong đó, có 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp.

Nên đọc
Theo BNEWS/TTXVN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo