Kinh Đô sẽ không khuyến mại, bán bánh qua mạng dịp Tết Trung thu
Ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng Giám Đốc, Công ty Kinh Đô Bình Dương cũng cho biết, các website bán bánh Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô.
Ngoài ra, sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô luôn giữ giá bán ổn định trong suốt mùa vụ. Kinh Đô hoàn toàn không có chủ trương cũng như chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện khuyến mãi ví dụ “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” đối với sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô trong suốt mùa vụ. Chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng mua bánh Trung thu Kinh Đô từ các đối tác, đại lý chính thức của công ty như: các điểm bán bánh Trung thu Kinh Đô trên toàn quốc, hệ thống Bakery tại TP.HCM & Hà Nội, hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
Đại diện Kinh Đô cho biết, trong dịp Tết Trung thu 2015, đại diện Kinh Đô cho biết sẽ tung khoảng 3,000 tấn bánh ra thị trường để phục vụ khách hàng. Năm nay, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư gian hàng từ qui mô phố trung thu, chợ trung thu tại các thành phố lớn đến các gian hàng tuyến huyện khắp các tỉnh thành và mở rộng thị trường nông thôn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Đặc biệt, Kinh Đô đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu biếu tặng đối tác, CBCNV của khối cơ quan xí nghiệp.
Ông Luân cũng cho biết thêm: “Trung thu năm nay diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế đang chuyển mình tích cực. Các lĩnh vực như bất động sản, tài chính- chứng khoán hay các ngành dệt may, thủy hải sản… đều đang phục hồi tốt và trên đà phát triển. Chuyển biến tích cực của nền kinh tế đã tạo sự ổn định cho công việc và thu nhập của người dân cũng như tạo đòn bẩy cho chi tiêu tiêu dùng được cải thiện. Do đó, dự báo thị trường trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng cả ở phân khúc thưởng thức biếu tặng của người tiêu dùng cũng như phân khúc biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp".
"Về phía Kinh Đô, với lợi thế về thị phần, sản phẩm và hệ thống phân phối, năm 2015 chúng tôi tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dựng không khí lễ hội trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn nỗ lực để Kinh Đô không chỉ là nhà sản xuất bánh Trung Thu lớn mà còn là đối tác lâu dài, tin cậy với các doanh nghiệp và Tết trung thu, bánh trung thu là cầu nối để mở rộng hợp tác giữa các doanh nghiệp sau này”, lãnh đạo Kinh Đô cho biết thêm.
Đại điện Kinh Đô cũng cho biết, dịp Tết Trung thu năm nay, Kinh Đô giới thiệu gần 60 loại bánh nướng, bánh dẻo với nhiều trọng lượng nhằm linh động đáp ứng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng đa dạng của các doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Các sản phẩm này đều được cải tiến với công thức giảm ngọt, sử dụng các nguyên liệu, các loại củ hạt thơm ngon như hạnh nhân, quả hồ đào, hạt Macadamia, hạt sen, củ năng… và giới thiệu các hương vị bánh mới: Đậu xanh hạt dưa, Hạt sen dừa, Đậu đỏ kiểu Nhật, Bánh dẻo sầu riêng, Gà quay sốt XO, Bánh sầu riêng, Lạp xưởng ngũ hạt…
Đại diễn Kinh Đô cũng cho biết, vào giữa tháng 6 vừa qua, Kinh Đô đã chính thức khởi động mùa vụ kinh doanh Trung thu 2015 bằng việc xuất khẩu 20 tấn bánh Trung thu (tương đương khoảng 100.000 bánh) sang Mỹ.
Ngoài những sản phẩm bánh trung thu truyền thống được kiều bào ưa chuộng và liên tục được xuất khẩu trong các năm qua như Thập cẩm, Trà xanh, Hạt sen, Đậu xanh lá dứa, năm nay sản phẩm xuất khẩu sang Mỹ có thêm bánh trung thu sầu riêng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo