Hỗ trợ doanh nghiệp

Kinh Đô tung bộ sản phẩm mới chào Tết Bính Thân 2016

(DNVN) - Công ty Cổ phần Kinh Đô Bình Dương vừa cho biết đã tung ra hàng loạt sản phẩm chất lượng dành riêng cho Tết Bính Thân 2016.

Để truyền tải những giá trị văn hóa tốt đẹp của Tết Việt, năm nay công ty Kinh Đô đã tung ra những sản phẩm đặc biệt với bao bì thiết kế dành riêng cho mùa Tết và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về một mùa Tết ngọt ngào để thưởng thức, thơm ngon để biếu tặng cho mỗi người Việt Nam. 

Ảnh minh họa.

Các nhóm sản phẩm Tết của Kinh Đô trong năm nay gồm:

  • Nhóm Quà Tết đặc biệt: Với ý tưởng Trời tròn Đất vuông trong truyền thống làm bánh Tết của người Việt và mong muốn mang đến một mùa Tết Vuông Tròn, An Khang Thịnh Vượng, Kinh Đô đã thiết kế nên các bộ quà Tết đặc biệt:  Bánh Cosy và Solite tròn, bánh AFC vuông hộp với bao bì tiện dụng có quai xách và mang đậm không khí lễ hội rộn rã như câu chúc Xuân trọn phúc lành, mừng Tết trọn vẹn tình thân.
  • Nhóm Quà Tết Truyền thống: Với nguyên liệu cao cấp và thiết kế châu Âu sang trọng, các sản phẩm Korento, Cananga, Salvia, Ixora là lời chúc xuân ngọt ngào, thịnh vượng, may mắn trong năm mới. Các sản phẩm Korento và Cananga còn được tặng kèm các túi xách ngày Tết để món quà thêm phần sang trọng và ý nghĩa.
  • Các sản phẩm cho giỏ quà Tết như: bánh lát khoai tây Slide, kẹo Chocolate Koko Choco, bánh bông lan Solite, Solite Gold, bánh AFC, bánh Cosy Marie… mang đến nhiều lựa chọn để người tiêu dùng thưởng thức, đãi khách hay biếu tặng dịp Tết. Đây cũng là các sản phẩm đặc trưng, không thể thiếu trong các hamper quà Tết Việt, mang đến cho người tiêu dùng và doanh nghiệp thêm nhiều lựa chọn để bày tỏ thân tình và lời chúc ngọt ngào, đón tết an vui.

Đặc biệt, hoạt động “Xe Tết Kinh Đô” năm nay tiếp tục mang không khí tết rộn ràng đến các tỉnh thành trên cả nước với nhiều hoạt động hấp dẫn như: múa lân, bán hàng, thần tài chúc tết, tặng bao lì xì… Về hoạt động kinh doanh, năm nay Kinh Đô đẩy mạnh đầu tư cho hoạt động trưng bày, kinh doanh sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm, biếu tặng của người tiêu dùng, doanh nghiệp.

Ông Vũ Quốc Tuấn – Phó TGĐ Đối Ngoại & Truyền Thông Nội Bộ, Công ty Kinh Đô Bình Dương cho biết:Ngày Tết giờ đây vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại và Kinh Đô tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng, kết hợp hài hòa và đáp ứng cho cả hai yếu tố trên, hứa hẹn những giây phút ngọt ngào hương vị Tết. Chúng tôi luôn chú trọng đến tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng sản phẩm cũng như  tạo không khí tết qua các hoạt động trưng bày, xây dựng gian hàng, tổ chức chương trình xe tết Kinh Đô… nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho tất cả người tiêu dùng trong những ngày tết từ thành thị đến thôn quê để mọi người đều cảm thấy rằng “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo