Honda HR-V RS giảm giá mạnh sau 1 năm lăn bánh
Toyota Mirai 2024 sử dụng nhiên liệu hydro, giá từ 1,2 tỷ đồng / Kia K5 - Sedan hạng D đa dạng công nghệ, giá chỉ từ 859 triệu đồng
Ở thị trường Việt Nam, Honda HR-V gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh doanh số với Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross, MG ZS… SUV đô thị này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Giá bán của nó cụ thể như sau:
>> Xem thêm: SUV ‘chủ tịch’ VinFast President chạy lướt 16.000 km mất giá ngang một chiếc Porsche Macan
Honda HR-V RS cũ được rao bán.
Phiên bản L màu đen ánh độc tôn: 826 triệu đồng.
Phiên bản L màu đỏ cá tính, trắng ngọc quý phái và trắng bạc thời trang: 831 triệu đồng.
Phiên bản RS màu đen ánh độc tôn, xám phong cách: 871 triệu đồng.
Phiên bản RS màu đỏ cá tính, trắng ngọc quý phái và trắng bạc thời trang: 876 triệu đồng.
>> Xem thêm: SUV công suất 440 mã lực, tiêu thụ 0,86 lít xăng/100 km giá hơn 1,1 tỷ đồng
Mới đây, một chiếc Honda HR-V RS màu trắng ngọc quý phái đời 2023 mới lăn bánh được 4.700 km được rao bán với giá 815 triệu đồng. Chủ xe cam kết bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km, cam kết xe không đâm đụng, ngập nước.
>> Xem thêm: Mazda CX-5 2024 bất ngờ về đại lý: Thiết kế mới mẻ, bổ sung trang bị, giá cực hấp dẫn
Honda HR-V thế hệ thứ 2 với những thay đổi hoàn toàn mới về ngoại thất. Kích thước của SUV hạng B này lần lượt là 4.385x1.790x1.590 mm. So với đời cũ, nó dài hơn 51 mm, rộng hơn 18 mm. Cản trước được thiết kế mạ chrome theo phong cách kim cương giúp mang lại vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ và hào nhoáng. Kết hợp cùng đó là cụm đèn full LED vuốt ngược tạo nên một ngoại thất hầm hố.
>> Xem thêm: Đối thủ của Toyota Yaris Cross với ngoại hình bắt mắt, động cơ tăng áp, giá hơn 700 triệu đồng
Đường gân sắc nét chạy dọc thân xe từ cụm đèn hậu đến đèn pha tạo cảm giác xe đang chuyển động liên tục về phía trước. Phía đuôi xe được thiết kế theo phong cách fastback với cụm đèn hậu được nối với nhau bởi dải đèn LED chạy ngang mang lại cảm giác cá tính, lịch lãm. Tầm nhìn phía trước được mở rộng nhờ thiết kế bảng điều khiển trung tâm theo đường ngang và nắp ca-pô vát phẳng tạo một trải nghiệm lái thoải mái.
>> Xem thêm: Hyundai Grand i10 khó cứu doanh số cả nhóm xe cỡ nhỏ
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) của Honda HR-V. Bản RS tiếp tục nâng chất thể thao của Honda HR-V lên một tầm cao mới nhờ những điểm nhấn riêng biệt lưới tản nhiệt và cản trước được sơn đen, logo RS được gắn ở đầu và đuôi xe, vành xe có đường kính lên đến 18 inch thể thao, khỏe khoắn.
Honda HR-V hoàn toàn mới là mẫu xe Honda thứ 2 tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda Connect (phiên bản RS). Hệ thống này bao gồm 1 thiết bị được gắn trong xe, theo dõi toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền dữ liệu ra bên ngoài thông qua sóng di động. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Honda Connect trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý Honda HR-V trong tầm tay, ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.
Honda HR-V có tính năng đề nổ từ xa tích hợp trên chìa khóa thông minh. Tính năng này thực sự hữu ích nếu khách hàng muốn khởi động điều hòa trên xe trước khi bắt đầu hành trình trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Nội thất của Honda HR-V thế hệ thứ 2 được phát triển tập trung vào sự tương tác giữa người dùng và xe để xe trở thành một phần cuộc sống của người sử dụng. Khoang lái được thiết kế dựa trên ý tưởng về một không gian đầy nắng và gió tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thực hiện những hành trình dài.
Điểm nhấn mang đến sự thoải mái chính là không gian cabin rộng rãi, thiết kế bảng điều khiển trung tâm với các núm điều khiển có bố cục gọn gàng, dễ sử dụng mang đến tính tiện dụng cao cho cả người lái lẫn hành khách. Hàng ghế sau được thiết kế đặt lùi 30mm về phía sau cho phép chỗ để chân và không gian vai lớn hơn 35mm, hàng ghế sau có thêm 2 độ ngả lưng giúp tăng không gian và sự thoải mái cho hành khách.
Để thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng, Honda HR-V sử dụng màn hình giải trí 8 inch với độ phân giải cao cùng hệ thống giải trí cho phép kết nối với điện thoại thông minh. Với hệ thống 8 loa (phiên bản RS).
Cung cấp sức mạnh cho Honda HR-V thế hệ thứ 2 là động cơ VTEC 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 174 mã lực ở tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm từ 1.700-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h tốt hơn 1,5 lần so với thế hệ trước. HR-V có 3 chế độ lái gồm Normal, Eco và Sport.
Honda HR-V được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing với 6 tính năng ưu việt như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).
Ngoài ra, SUV hạng B này vẫn có các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng Hỗ trợ đổ đèo (Hill decent control).
Riêng phiên bản RS còn được trang bị hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách, hệ thống truyền biến thiên VGR tăng độ bám đường, hệ thống 6 túi khí.
- Video cận cảnh Honda CR-V 2024 phiên bản e:HEV RS. Nguồn: Khoa Ôtô miền Tây.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Đây là vua iPhone màn lớn giá rẻ, giảm cực sâu vì iPhone 16 Plus quá xịn, Galaxy S24 Ultra cũng lo