Khám phá SUV Genesis GV70 2022 vừa trình làng, mạnh 482 mã lực
Ảnh chi tiết Ford Ranger 2022 vừa ra mắt / Top 10 xe điện thể thao tốt nhất năm 2021
Genesis chính thức giới thiệu phiên bản thuần điện của mẫu SUV Genesis GV70 mang tên Genesis Electrified GV70 2022 tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc.
Genesis GV70 chạy điện ra mắt, di chuyển tối đa 400km sau mỗi lần sạc đầy
Phiên bản chạy điện hoàn toàn của mẫu SUV GV70 sẽ tiếp bước mẫu sedan Electrified G80 được giới thiệu vào đầu năm nay.
GV70 chạy điện sẽ được ra mắt tại một số thị trường từ năm sau, tuy nhiên, vẫn chưa được tiết lộ về giá bán nhưng chắc chắn sẽ cao hơn các phiên bản chạy xăng và dầu hiện tại.
Cung cấp sức mạnh cho Genesis Electrified GV70 là một cặp động cơ điện cho công suất kết hợp 482 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở chế độ Boost Mode. Mẫu SUV điện có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,5 giây.
Genesis chưa tiết lộ dung lượng bộ pin của chiếc SUV nhưng hãng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh đa năng 400V/800V tương tự như mẫu GV60 nhỏ hơn và Hyundai Ioniq 5. Chỉ cần 18 phút xe có thể sạc từ 10% đến 80% pin khi được cắm bộ sạc nhanh 350 kW, và có thể di chuyển được 400 km sau mỗi lần sạc đầy.
>> Xem thêm: THACO ưu đãi lên tới 65 triệu đồng cho khách hàng mua xe Kia
Giống như các mẫu xe điện khác của Hyundai và Genesis, Electrified GV70 cũng có tính năng Vehicle to Load hỗ trợ sạc 3,6 kW, cho phép chủ sở hữu cắm các thiết bị điện khác nhau.
>> Xem thêm: Mitsubishi Triton Athlete ra mắt tại Việt Nam, giá từ 760 triệu, cạnh tranh với Ford Ranger
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống Disconnector Actuator System (DAS) có thể tự động kết nối hoặc ngắt kết nối động cơ điện và trục truyền động tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Chế độ địa hình e-Terrain cũng có sẵn, đi kèm với hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động trên đường (ANC-R system).
>> Xem thêm: Bảng giá ôtô VinFast tháng 11/2021: VF e34 lên kệ
Về ngoại hình, không có quá nhiều sự khác biệt giữa Electrified GV70 với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoại trừ lưới tản nhiệt G-Matrix được tinh chỉnh, chứa một cổng sạc EV ẩn. Ở phía sau, xe được lược bỏ hệ thống ống xả.
Ngoài ra, một số thay đổi nhỏ cũng được thực hiện bên trong khoang cabin, bao gồm bộ chuyển đổi mái chèo được thiết kế lại sao cho dễ dàng điều chỉnh phanh tái tạo, nút Boost vô lăng và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường hơn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Kẻ hạ sát’ iPhone 16 Pro ra mắt: Chống nước, cấu hình ‘siêu khủng’, camera thay đổi khẩu độ
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Xiaomi 14 sập giá dưới 17 triệu, rẻ như iPhone 14, sạc nhanh, chụp ảnh áp đảo iPhone 16 giá 22 triệu
‘Ông hoàng côn tay' thương hiệu Anh quốc ra mắt: Đè bẹp Honda Winner X và Exciter về mọi mặt, giá rẻ
Đây là AI Phone ngon bổ rẻ nhất Việt Nam, từ 15 triệu độ hoàn hảo ăn đứt iPhone 16 Pro Max 34 triệu