Khám phá SUV Genesis GV70 2022 vừa trình làng, mạnh 482 mã lực
Ảnh chi tiết Ford Ranger 2022 vừa ra mắt / Top 10 xe điện thể thao tốt nhất năm 2021
Genesis chính thức giới thiệu phiên bản thuần điện của mẫu SUV Genesis GV70 mang tên Genesis Electrified GV70 2022 tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc.
Genesis GV70 chạy điện ra mắt, di chuyển tối đa 400km sau mỗi lần sạc đầy
Phiên bản chạy điện hoàn toàn của mẫu SUV GV70 sẽ tiếp bước mẫu sedan Electrified G80 được giới thiệu vào đầu năm nay.
GV70 chạy điện sẽ được ra mắt tại một số thị trường từ năm sau, tuy nhiên, vẫn chưa được tiết lộ về giá bán nhưng chắc chắn sẽ cao hơn các phiên bản chạy xăng và dầu hiện tại.
Cung cấp sức mạnh cho Genesis Electrified GV70 là một cặp động cơ điện cho công suất kết hợp 482 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở chế độ Boost Mode. Mẫu SUV điện có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,5 giây.
Genesis chưa tiết lộ dung lượng bộ pin của chiếc SUV nhưng hãng xác nhận rằng mẫu xe này sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh đa năng 400V/800V tương tự như mẫu GV60 nhỏ hơn và Hyundai Ioniq 5. Chỉ cần 18 phút xe có thể sạc từ 10% đến 80% pin khi được cắm bộ sạc nhanh 350 kW, và có thể di chuyển được 400 km sau mỗi lần sạc đầy.
>> Xem thêm: THACO ưu đãi lên tới 65 triệu đồng cho khách hàng mua xe Kia
Giống như các mẫu xe điện khác của Hyundai và Genesis, Electrified GV70 cũng có tính năng Vehicle to Load hỗ trợ sạc 3,6 kW, cho phép chủ sở hữu cắm các thiết bị điện khác nhau.
>> Xem thêm: Mitsubishi Triton Athlete ra mắt tại Việt Nam, giá từ 760 triệu, cạnh tranh với Ford Ranger
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống Disconnector Actuator System (DAS) có thể tự động kết nối hoặc ngắt kết nối động cơ điện và trục truyền động tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Chế độ địa hình e-Terrain cũng có sẵn, đi kèm với hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động trên đường (ANC-R system).
>> Xem thêm: Bảng giá ôtô VinFast tháng 11/2021: VF e34 lên kệ
Về ngoại hình, không có quá nhiều sự khác biệt giữa Electrified GV70 với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoại trừ lưới tản nhiệt G-Matrix được tinh chỉnh, chứa một cổng sạc EV ẩn. Ở phía sau, xe được lược bỏ hệ thống ống xả.
Ngoài ra, một số thay đổi nhỏ cũng được thực hiện bên trong khoang cabin, bao gồm bộ chuyển đổi mái chèo được thiết kế lại sao cho dễ dàng điều chỉnh phanh tái tạo, nút Boost vô lăng và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường hơn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Giá xe Honda Future 125 FI tháng cuối 12/2024 rẻ như 'bèo', được săn đón hơn Wave Alpha và RSX
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
Mẫu Galaxy 5G "kín tiếng" nhưng cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu: Thiết kế thanh tú, camera 50MP