70% người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt
Đơn hàng giảm 30%, xuất khẩu dệt may khó cán đích / Chính sách phát triển chưa thực chất khiến công nghiệp hỗ trợ chưa thực sự khởi sắc
Những sản phẩm mang thương hiệu Việt, được giới thiệu và cung cấp cho người tiêu dùng qua kênh phân phối và bán hàng trực tiếp của doanh nghiệp. Các cuộc khảo sát cho thấy, hình ảnh biểu trưng cho sản phẩm hàng hóa Việt cũng như chất lượng sản phẩm đã tạo được ấn tượng cho người tiêu dùng.

Ảnh minh họa.
Hiện hàng Việt đã chiếm lĩnh chủ yếu ở các kênh phân phối trong nước và phần lớn khách hàng đã lựa chọn hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Chỉ tính riêng 2 địa phương lớn là Hà Nội và TP.HCM, hàng Việt đang chiếm thị phần trên 90% tại các kênh phân phối.
Sau 10 năm thực hiện, cuộc vận động đã tác động tích cực đến toàn xã hội, giúp người tiêu dùng nhận thức đầy đủ hơn về trách nhiệm, quyền lợi đối với sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong nước. Từ đó thay đổi thái độ, hành vi ưu tiên mua sắm, tiêu dùng hàng hóa thương hiệu Việt của đông đảo người dân.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định: Kích cầu du lịch từ... đôi đũa
Bcons Solary: Không gian sống hiện đại giữa lòng đô thị trẻ
Giá heo hơi ngày 25/4: Miền Bắc giảm giá, miền Nam vẫn giữ mức đỉnh
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: Hãy coi ESG là một cơ hội
Giá nông sản ngày 25/4: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt tăng vọt sau nhiều phiên chững lại

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng