Đón chuyến bay đầu tiên từ Philippines đến Đà Nẵng
Đà Nẵng: Phổ biến thanh toán không tiền mặt kết hợp quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng / Kỳ vọng Đà Nẵng là một trong ba trung tâm thương mại điện tử lớn cả nước
Đại diện hãng hàng không Cebu Pacific Air cho biết, sau thời gian nghiên cứu và khảo sát thị trường, hãng này quyết định đưa vào khai thác thường kỳ đường bay Manila (Philippines) – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy bằng máy bay A320NEO sức chứa 188 ghế.
Khai trương đường bay Philippines - Đà Nẵng tối 7/12/2023.
Nhân dịp chào đón đường bay mới Manila – Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng tổ chức đón các đoàn famtrip lữ hành, đoàn presstrip và KOLs Philippines đến trải nghiệm và khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, tạo cơ hội giao lưu kết nối với các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn, xây dựng gói sản phẩm du lịch phù hợp với thị hiếu của khách Philippines và đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng nhằm thu hút và khai thác có hiệu quả thị trường Philippines.
Chào đón du khách trên chuyến bay đầu tiên từ Manila đến Đà Nẵng.
Thị trường Philippines có hơn 109 triệu dân, có mức chi tiêu tương đối cao trong khu vực Đông Nam Á. Theo dữ liệu từ Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), tổng giá trị chi tiêu du lịch nước ngoài của người dân Philippines lên tới khoảng 3,42 tỷ USD vào năm 2021. Trong năm 2022, tỷ lệ đi du lịch nước ngoài của người dân Philippines đã tăng 160%.
Để tăng cường xúc tiến, thu hút khách tại thị trường Philippines, vào tháng 10/2023, Sở Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp với Quỹ Xúc tiến Phát triển du lịch TP tổ chức tại Manila chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng với các sản phẩm đặc trưng như du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm, các lễ hội sự kiện, sản phẩm du lịch MICE và golf… thu hút sự quan tâm tham dự của gần 150 khách mời là các công ty lữ hành, dịch vụ du lịch và báo chí nước này.
Đại diện Cebu Pacific Air cho biết, Đà Nẵng là TP thứ ba của Việt Nam mà hãng hàng không này lựa chọn để mở đường bay tại Việt Nam. Hiện hãng còn khai thác 2 đường bay gồm Manila – Hà Nội với tần suất 7 chuyến/tuần và Manila – TP Hồ Chí Minh với tần suất 10 chuyến/tuần.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu