Hàng Việt chiếm ưu thế dịp Tết
Đảm bảo chất lượng thịt lợn nhập khẩu để bình ổn thị trường / Hậu Giang: Chuẩn bị hàng trăm tấn cá thát lát phục vụ Tết
Theo ghi nhận tại các chợ ở Quảng Ngãi, sức tiêu thụ hàng Việt đang có xu hướng tăng cao, nhất là các loại bánh mứt truyền thống, chế biến thủ công từ các cơ sở có uy tín.
Theo nhiều tiểu thương, hàng Việt đa dạng về chủng loại, chất lượng cao, giá cả lại ở mức vừa phải nên đã chinh phục được người tiêu dùng. Dịp Tết này, nguồn hàng nội địa cung cấp trong dịp Tết ở các tỉnh miền Trung ước tính tăng thêm từ 20 đến 30% so với năm trước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Việt Nam đang sở hữu cơ hội "nghìn năm có một" để tham gia vào chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu
Giá chung cư tăng 21 quý liên tiếp: Hành vi người tiêu dùng đã thay đổi
Tăng thêm 11 chuyến bay nội địa đến Đà Nẵng dịp lễ 30/4 – 1/5
Xăng, dầu giảm giá
Khởi động Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 10