Hội chợ Xuân 2023 TP Đà Nẵng thu hút hơn 35 ngàn lượt khách
Đà Nẵng: Cần phân tích rõ nguyên nhân thu ngân sách có dấu hiệu chững lại / Đà Nẵng: Sau 1 năm miễn phí, các bảo tàng bán vé tham quan trở lại
Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng, năm 2022, tình hình chung còn nhiều khó khăn nên việc mời gọi doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xuân 2023 TP Đà Nẵng chưa được như mong muốn. Tuy số lượng gian hàng chưa nhiều nhưng chất lượng hàng hoá tốt, nhiều doanh nghiệp có sự đầu tư trang trí gian hàng đẹp thu hút người tiêu dùng. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao doanh số, Ban tổ chức đã đầu tư về công tác truyền thông, quảng bá để thu hút đông đảo người tiêu dùng đến với hội chợ
Hội chợ Xuân 2023 TP Đà Nẵng thu hút hơn 35 ngàn lượt khách tham quan, mua sắm.
Nhằm hỗ trợ các hợp tác xã, chủ thể sản phẩm OCOP, doanh nghiệp đạt chứng nhận thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu và doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Xuân 2023, Trung tâm đã đề xuất Sở Công Thương hỗ trợ 50% chi phí gian hàng cho 15 đơn vị/doanh nghiệp tham gia 20 gian hàng với tổng số tiền 75,5 triệu đồng từ nguồn kinh phí xúc tiến thương mại địa phương năm 2023
Nhiều chương trình khuyến mại đã diễn ra tại hội chợ như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo... cho khách hàng tham quan mua sắm nhân dịp Tết cổ truyền. Khu trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm của Đà Nẵng do Sở Công Thương TP thực hiện được thiết kế ấn tượng, giới thiệu 145 sản phẩm của 32 doanh nghiệp, thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và tìm hiểu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo