Thị trường

Năm 2019, mảng khách sạn và vui chơi giải trí của Vinpearl đem về hơn 8.0700 tỷ đồng doanh thu

DNVN - Năm 2019 tổng số đêm khách lưu trú đạt khoảng 4,9 triệu, tăng kỷ lục gần 43% so với năm trước, trong đó hệ thống khách sạn Vinpearl tại Nha Trang dẫn đầu, tại Đà Nẵng và Phú Quốc đứng vị trí thứ hai và ba.

Năm 2020 Khang Điền đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 20%, triển khai xây dựng hai dự án nhà ở thấp tầng ở quận 2 và 9 / Giá xăng dầu giảm mạnh, ngư dân thêm động lực vươn khơi

CTCP Vinpearl vừa công bố báo cáo thường niên năm 2019. Năm 2019, doanh nghiệp đạt 13.986 tỷ đồng doanh thu thuần chủ yếu từ hoạt động kinh doanh dịch vụ khách sạn du lịch – vui chơi giải trí và hoạt động xây dựng.
Tính riêng mảng vận hành khách sạn và vui chơi giải trí (không bao gồm chương trình cam kết condotel/biệt thự biển) doanh thu thuần đạt 8.019 tỷ đồng, tăng 25% so với 2018; EBITDA bộ phận đạt 863 tỷ đồng. Hết năm 2019, tổng tài sản của Vinpearl đạt 40.840 tỷ đồng.
Năm 2019, mảng khách sạn, vui chơi giải chí mang lại cho Vinpearl hơn 8.000 tỷ đồng doanh thu

Năm 2019, mảng khách sạn, vui chơi giải chí mang lại cho Vinpearl hơn 8.000 tỷ đồng doanh thu

Trong lĩnh vực khách sạn, 13 khách sạn mới khai trương năm 2018 đã dần đi vào hoạt động ổn định. Trong năm 2019, Vinpearl cũng đã khai trương thêm ba khách sạn trong nội đô bao gồm: Vinpearl Luxury Landmark 81 (TP HCM), Vinpearl Hotel Imperia và Vinpearl Hotel Rivera (Hải Phòng) với tổng cộng gần 800 phòng khách sạn.
Trong năm 2019, khách Việt Nam chiếm tỷ trọng khoảng 29% tổng đêm phòng bán. Tỷ trọng khách nước ngoài chiếm 71%, trong đó Trung Quốc, Hàn Quốc và Nga là các thị trường chính. Tổng số đêm khách lưu trú đạt khoảng 4,9 triệu, tăng kỷ lục gần 43% so với cùng kỳ năm trước, trong đó hệ thống khách sạn Vinpearl tại Nha Trang dẫn đầu, tại Đà Nẵng và Phú Quốc đứng vị trí thứ hai và ba
Hết năm 2019, Vinpearl là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam với hơn 16.800 phòng khách sạn và phòng biệt thự tại 33 cơ sở trên toàn quốc
Trong lĩnh vực vui chơi giải trí, Công ty ghi nhận số lượt khách tham quan kỷ lục 5,8 triệu lượt, tăng 19% so với năm 2018.
Năm 2020, Vinpearl sẽ định vị lại lĩnh vực Vui chơi giải trí, đổi tên thương hiệu “Vinpearl Land” thành “VinWonders”, nâng cấp toàn diện các công viên hiện tại sánh ngang với quy mô các quần thể giải trí lớn trên thế giới cũng như mở rộng sự hiện diện ra nhiều thành phố lớn và điểm du lịch.
Bên cạnh đó, Vinpearl sẽ đẩy mạnh hợp tác với các hãng hàng không để mở các chuyến bay thường kỳ trong nước và quốc tế tới các điểm đến có cơ sở của Vinpearl và cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng trọn gói. Đồng thời Vinpearl sẽ trực tiếp tiếp cận các thị trường quốc tế chiến lược thông qua việc mở các văn phòng đại diện tại nước ngoài.
Hiện Tập đoàn Vingroup – CTCP (Mã: VIC) đang sở hữu trực tiếp 50% vốn của Vinpearl, hơn 49% sở hữu gián tiếp qua Công ty TNHH Kinh doanh và Phát triển Đô thị Nam Hà Nội (Vingroup nắm 100% vốn).
Hoàng Kiều
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm