Văn hóa

Kỳ Duyên khẳng định đã bỏ thuốc lá, BTC Hoa hậu xử lý ra sao?

Sau lùm xùm hút thuốc vào tháng 7/2016, Kỳ Duyên đã khẳng định rằng mình đã bỏ hẳn thuốc lá. BTC Hoa hậu đã lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, hôn môi bạn trai. Không những vậy, người đẹp gốc Nam Định còn lộ ảnh hút thuốc ở một cửa hàng. Liên tiếp vướng ồn ào, sự việc lần này tiếp tục khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng.

Trước sự phản đối mạnh mẽ, Kỳ Duyên lên tiếng giải thích hình ảnh hút thuốc này là của gần 1 năm trước. Lúc đó, cô có chuyến du lịch cùng bạn bè. Người đẹp cũng ám chỉ cô bị "chơi xấu".

Kỳ Duyên giải thích hình ảnh hút thuốc là từ 10 tháng trước. 

Đối chiếu với những hình ảnh Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ, có thể thấy chiếc váy pha màu vàng - nâu kèm mắt kính viền vàng từng được cô mặc khi đi du lịch Thái Lan - Singapore cùng bạn bè khoảng 10 tháng trước. Ngay cả chiếc đồng hồ trên tay ở những bức hình này cũng giống y hệt ảnh hút thuốc. Theo Kỳ Duyên từng chia sẻ, chiếc váy dáng chữ A xinh xắn này được cô mua ở Thái Lan với mức giá rất bình dân là 70k, báo TTVN đưa tin.

Liên quan đến vấn đề này, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn cho biết, bản thân ban tổ chức chưa biết phải xử lý trường hợp của Hoa hậu Việt Nam 2014 như thế nào. Thực tế, Kỳ Duyên không còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam nên chức năng và quyền hạn của ban tổ chức đối với Kỳ Duyên cũng bị hạn chế, báo Zing.vn đưa tin.

BTC Hoa hậu lên tiếng về sự cố này.

“Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm những quy định, cũng như quản lý hoa hậu sau đương nhiệm. Hiện chúng tôi vẫn đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét về quyền hạn của Ban tổ chức Hoa hậu đối với những trường hợp làm xấu hình ảnh danh hiệu, cũng như cuộc thi. Chúng tôi mong mọi việc sớm được giải quyết để tránh những đáng tiếc về sau”, ông Sơn cho biết.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo