Văn hóa

Kỳ Hân cư xử khôn khéo khi Mạc Hồng Quân lộ ảnh ôm hôn tình cũ

Kỳ Hân ghi điểm trong mắt mọi người khi tỏ ra cao thượng và cảm thông cho Mạc Hồng Quân khi ông xã bất ngờ bị rò rỉ ảnh ôm hôn tình cũ.

Mới đây, cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau loạt ảnh ôm hôn giữa Mạc Hồng Quân và một cô gái xinh đẹp. Có thể thấy đây chính là Emmy Nguyễn, người đẹp 9X từng dính tin đồn có quan hệ với cầu thủ bóng đá này hồi cuối năm ngoái.

Trong ảnh, Hồng Quân và Emmy diện đồ đối lập đứng ôm nhau tình tứ. Hai người còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào như một cặp đôi yêu nhau thực sự. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh này bởi người con gái Mạc Hồng Quân thân mật không phải là bà xã Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân từng phủ nhận chuyện hẹn hò với Emmy Nguyễn.

Vào tháng 11/2015, Mạc Hồng Quân từng bị chụp lại cảnh cầm tay Emmy Nguyễn tại một quán ăn làm dấy nghi vấn họ hẹn hò. Thế nhưng chân sút than Quảng Ninh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và nhấn mạnh họ chỉ là bạn bè.

Hiện tại, khi những hình ảnh thân mật giữa Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân được phát tán thì công chúng càng thêm phần khẳng định Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn từng có khoảng thời gian yêu nhau. 

Kỳ Hân không quan tâm đến quá khứ của Mạc Hồng Quân.

Sự cố Mạc Hồng Quân và tình cũ lộ ảnh thân mật khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, trái ngược với suy đoán của dư luận, Kỳ Hân lại tỏ ra khá bình thản, cô không bận tâm chuyện này.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chia sẻ lại bức ảnh thân thiết của Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn kèm dòng trạng thái: “Quá khứ vẫn luôn mãi là quá khứ. Hiện tại sẽ nói lên tất cả…“. Theo Kỳ Hân thì những gì đã thuộc về quá khứ thì mãi là quá chứ, điều quan trọng chính là hiện tại. Hiện tại, Mạc Hồng Quân là chồng cô, là bố của con trai mình, điều này mới quan trọng.

Dòng status khiến Kỳ Hân ghi điểm trong mắt công chúng khi bà mẹ một con khéo léo cư xử cao thượng và hiểu biết.

 

Nên đọc



Thu Phương (Tổng hợp từ báo Zing.vn và báo Tri Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo