Văn hóa

Kỳ Hân "lộng ngôn" ra mặt bênh vực Mạc Hồng Quân?

(DNVN) - Trước việc Mạc Hồng Quân bị dân mạng tẩy chay và ném đá, người mẫu Kỳ Hân đã lên tiếng bênh vực chồng sắp cưới và "lộng ngôn" cho rằng "nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không cần."

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mạc Hồng Quân cho biết: Tấm thiệp được chia sẻ trên mạng xã hội là lời mời dành cho bạn bè, đồng nghiệp tới dự ‘Lễ ăn hỏi’ của anh và Kỳ Hân. Ngoài ra, cặp đôi sẽ không đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới trong năm nay.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ người hàng xóm của gia đình Kỳ Hân, những điều Mạc Hồng Quân nói phát sinh nhiều mâu thuẫn. Người này khẳng định: Đám cưới của chân dài Kỳ Hân sẽ diễn ra vào trưa 15/06/2016 tại nhà riêng. Sau tiệc thết khách ở quê nhà Sóc Trăng, cặp đôi sẽ báo hỷ long trọng ở TP. HCM. Thậm chí những hình ảnh về thiệp cưới với thông tin rõ ràng, chi tiết cũng được tiết lộ.

Kỳ Hân trong buổi chụp hình đám cưới. Anh FBNV.

Cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc, nhiều khán giả cho rằng Mạc Hồng Quân ngày càng không trung thực, lúc thì bày tỏ nguyện vọng bù đắp cho con trai Khánh Ly, khi lại mập mờ về đám cưới. Kỳ Hân đã chính thức lên tiếng "bênh vực" chồng tương lai.

Kỳ Hân đăng tải trên mạng xã hội facebook thì đăng tải trên mạng xã hội facebook: "Lễ ăn hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao lại cứ phải soi mói vậy. Anh Quân cũng đâu có nói gì sai mà bảo anh ấy nói dối, rồi đua nhau mà tẩy chay anh ấy. Khẳng định lần nữa anh ấy không phải người vô trách nhiệm.

Các người là người ngoài thì hiểu cái gì chứ, cứ soi mói làm phiền cuộc sống riêng tư của người ta. Người ta đã muốn yên bình rồi nên mới không chấp nhận phỏng vấn, vậy mà không phỏng vấn được thì mò về tận quê để soi. Còn mấy anh hùng bàn phím thì cứ thấy cái tít nào hot hot là bay vào chém, trong khi chả hiểu câu chuyện ntn cứ thấy viết là bay vô ném ném chém chém ngay. 

Kỳ Hân "lộng ngôn" không cần nổi tếng nhờ thị phi?

Dạ thưa mấy anh chị tha cho bọn em, bớt soi bọn em, bọn em cũng là con người bằng xương thịt như mấy anh chị không có khác cái gì đâu mà ở đó cứ ghen tị rồi kiếm chuyện mà chửi. Tôi không có showbiz gì nữa nên cũng đừng có cố giúp tôi nổi tiếng, nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không có cần.".

Hiện tại, Kỳ Hân đã về Sóc Trăng cùng gia đình chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Theo lời kể của hàng xóm thì nhà Kỳ Hân đang xây nên cả gia đình ở căn phòng thuê ngay đối diện căn nhà. Được biết, Kỳ Hân đã về quê để đưa thiệp mời cho người thân và đang ở trong nhà trọ cùng gia đình nhưng lại tránh mặt phóng viên, không ra ngoài.

 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo