Kylie Jenner được trả 1 triệu USD mỗi post quảng cáo trên Instagram
Theo thông báo mới từ D’Marie Analytics - công ty chuyên về mạng truyền thông xã hội, Kylie Jenner "đã tăng giá trị quảng cáo của cô lên tới 1 triệu USD cho mỗi dòng post trên mạng xã hội". Nói cách khác, mọi bài đăng của Kylie kèm tag thương hiệu quảng cáo trên Instagram, Snapchat, Twitter sẽ được trả 1 triệu USD (so sánh với phương thức quảng cáo truyền thống: một video quảng cáo 30 giây phát trong trận chung kết siêu bóng bầu dục Mỹ Super Bowl có giá 5 triệu USD).
Công ty này nhận định, Kylie Jenner hiện là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội ngày nay. Đó không chỉ vì cô có số lượng người dõi theo khổng lồ mà còn bởi khả năng tương tác rất cao.
Theo dữ liệu được D’Marie Analytics thống kê, cô út nhà Kardashian có 154.775.091 người dõi theo trên Twitter, Facebook và Instagram. Đó là chưa bao gồm ứng dụng Snapchat, nơi Kylie là người có lượng follower cao nhất vào năm 2016. Tính từ ngày 1/4 năm nay, mỗi ngày cô có thêm 25.530 người dõi theo mới trên các mạng xã hội.
Nhưng giá trị mỗi dòng post không chỉ phụ thuộc vào số người dõi theo mà còn là khả năng tương tác với mọi người. Dù Kylie không phải là người có lượng follower cao nhất (còn kém cô chị gái Kim Kardashian), các bài viết của người đẹp 20 tuổi lại thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc kèm theo số lượng bình luận cực lớn. Trong 30 ngày gần đây nhất, Kylie đã đăng 156 bài trên các mạng xã hội, nhận được tổng cộng 186.152.410 tương tác - đó là lý do vì sao đăng một quảng cáo trên tài khoản của cô lại có giá cao đến như vậy.
"Kylie là một thương hiệu toàn cầu không thể phủ nhận", Frank Spadafora - giám đốc điều hành của D’Marie Analytics, chia sẻ. "Nhưng thực tế là hiểu biết của nữ doanh nhân trẻ này đã giúp cô đạt được một cột mốc lớn trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã không thể đạt được. Việc cô ấy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối và lắng nghe người hâm mộ của mình đã giúp cô ấy cung cấp các sản phẩm mà họ sẽ thực sự muốn mua. Đây là một nghiên cứu điển hình về cách các thương hiệu có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như Kylie Jenner".
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Lộ khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp sánh đôi cùng gái lạ sau khi ‘chia tay’ Ngọc Trinh
Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với ‘Đêm lao xao’ mang đậm dấu ấn mùa đông
Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi đối diện cáo buộc trốn thuế, tống tiền, hôn nhân với vợ cũ bị nghi ngờ
Ông xã hơn 17 tuổi khiến Khánh Vân “ngã ngửa” bởi hành động bất ngờ sau hôn lễ
Nhật Kim Anh đáp trả hài hước khi bị mỉa mai chụp quá nhiều bộ ảnh bầu bí, đính chính luôn điều này
Phan Như Thảo phải cắt túi mật vì giảm cân sai cách, thừa nhận sai lầm vì đẹp mà bất chấp