Văn hóa

Lâm Vinh Hải vẫn ân cần bên vợ sau khi ly hôn

(DNVN) - Lâm Vinh Hải và vợ gây chú ý khi tuyên bố đã ly hôn sau 11 năm chung sống và yêu nhau. Trong buổi ra mắt phim mới đây, hai vợ chồng vẫn ân cần bên nhau.

Thời gian vừa qua, nam vũ công Lâm Vinh Hải tuyên bố ly hôn vợ là Lý Phương Châu sau thời gian dài yêu nhau. Tuy ly hôn, nhưng cả hai xác định vẫn là bạn bè tốt, vì vậy, cả hai dành cho nhau những lời tôn trọng và không hề có một phát ngôn nào thêm về điều này. Báo Khám phá thông tin.

Vợ chồng Lâm Vinh Hải ân cần bên nhau. Ảnh báo Khám phá.

Tối 30/8, trong buổi ra mắt phim Găng tay đỏ, khán giả khá bất ngờ khi thấy Lâm Vinh Hải và vợ cũ cùng nhau đi xem phim. Găng tay đỏ là bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Lâm Vinh Hải trong vai một cảnh sát ngầm. 

Lâm Vinh Hải đã xuất hiện khá sớm để chia vui với các diễn viên và ekip làm phim. Lúc Lâm Vinh Hải giao lưu trên sân khấu, Phương Châu âm thầm đứng phía dưới dõi theo và cổ vũ. Báo Thanh niên đưa tin.

Lâm Vinh Hải tiết lộ vợ chồng anh đã không còn ở chung nhà, còn Lý Phương Châu khẳng định dù chia tay nhưng cô vẫn làm quản lý và hỗ trợ công việc cho nam vũ công.

Dù chia tay nhưng cách cư xử hòa bình của cặp đôi khiến nhiều người cảm thấy hài lòng. Sau 11 năm gắn bó họ đang có một cô con gái. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo