Văn hóa

Lan Khuê vượt qua định kiến, Phạm Hương lên tiếng về dáng đi đánh võng

(DNVN) - Lan Khuê vượt qua định kiến về ngoại hình vóc dáng và được Elite Việt Nam lựa chọn để đến với đấu trường Hoa hậu Thế giới. Phạm Hương đã lên tiếng về dáng đi đánh võng tại vòng loại vừa qua.

Tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa, Từ sau khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, Lan Khuê đã làm thay đổi cách nhìn nhận của một bộ phận rất đông khán giả về hình ảnh thường thấy ở các hoa hậu, á hậu Việt. 

Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Ảnh Zing news.

Và một tư tưởng rất lạc hậu đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều người: đã là người mẫu thì không trở thành hoa hậu được, rồi hoa hậu phải nhìn phúc hậu, hiền từ.

Bỏ qua những định kiến dư luận như thế, ban tổ chức đã lựa chọn Lan Khuê trở thành người được mang dải băng Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp được xem là lớn nhất, lâu đời và khó nhất hành tinh.

Qua gần một năm đương nhiệm, với những gì Lan Khuê đã làm được để giúp những trẻ em ung thư bất hạnh ở khắp các tỉnh, thành đã nói lên tất cả.Dự án "Chung tay cùng Khuê" đã giúp quyên góp được hàng trăm triệu đồng để giúp các bệnh viện mua sắm các thiết bị y tế kỹ thuật cao còn thiếu thốn. Nhóm của cô còn đi kêu gọi xây dựng những tủ sách thiếu nhi, để thông qua đó xoa dịu nỗi đau về tinh thần cho các em.

Và khi ra trường quốc tế, Lan Khuê đã làm cả thế giới phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp sắc cạnh, khác lạ, nhanh chóng tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và không dễ nhầm lẫn với ai. 

Dù gặp muôn vàn khó khăn, áp lực khi phải thi tại Trung Quốc nhưng Lan Khuê hiện tại đang nằm trong Top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Đêm nay 19/12, tên của Tân Hoa hậu Thế giới sẽ được xướng lên tại Nhà hát Vương miện Sắc đẹp - đảo Hải Nam, Trung Quốc. Và đại diện Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê liệu có làm nên chuyện?- Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

 

Phạm Hương lên tiếng về bước đi tại Miss Universe.

Trong khi đó, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã kết thúc thành công phần thi vòng loại với phần thi trang phục bikini và dạ hội. 
Trên các diễn đàn từ trong nước đến quốc tế đều nhắc đến dáng đi trong phần thi trìn diễn bikini của Phạm Hương vào đêm 17/12. Có ý kiến ủng hộ, cũng có lời phản đối nhưng rõ ràng Phạm Hương đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Đấy là điều không phải Hoa hậu nào cũng dám thử để thành công.Trước những ồn ào từ dư luận, Phạm Hương không quá bận tâm. Trên trang cá nhân của mình, cô gái đất Cảng vẫn mạnh mẽ tự tin và không hối hận vì những gì mà mình lựa chọn.

Được biết, dáng catwalk của Phạm Hương là có sự tính toán từ trước chứ không phải ngẫu nhiên mà người đẹp chọn để thể hiện trên sân khấu bán kết. Nói về lựa chọn catwalk theo kiểu mình xà trên sân khấu, Phạm Hương cho biết: "Cơ hội không đến lần thứ hai, hạnh phúc là Phạm Hương đã biết trân trọng cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước chân đi".

Xác định rõ sân khấu bán kết dành cho cô sẽ không có lần thứ 2 quay lại nên Phạm Hương đã vô cùng trân trọng. Và vì trân trọng như vậy nên cô chỉ xác định 1 điều - việc của mình là phải tỏa sáng.

Khán giả Việt Nam cùng đón chờ Phạm Hương trong tiếp tục thể hiện mình và cổ vũ cho người đẹp tỏa sáng vào đêm chung kết Miss Universe vào ngày 20/12 tại Mỹ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo