Hỗ trợ doanh nghiệp

Laturelle khai trương showroom tại Vincom Mega Mall

Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của Laturelle trong việc đưa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe hoàn toàn tự nhiên rộng khắp cả nước cũng như vươn ra thị trường nước ngoài.

(dddn) Gian hàng của Laturelle nằm tại tầng B1 Vincom Mega Mall Royal City - nơi được coi là quần thể Trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á tại Khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Nằm tại một vị trí khá dễ thấy tại phố mỹ phẩm và thời trang, Laturelle thu hút được nhiều khách tới tham quan và mua hàng. Cách bài trí của hệ thống các showroom của Laturelle luôn là gỗ thông với những hoa văn mang đậm chất nước pháp nhưng lại rất Việt Nam.

Nhiều sản phẩm của Laturelle đang được trưng bày tại đây như các sản phẩm chăm sóc da mặt gồm nước hoa hồng (Rose Water), các loại serum trị mụn, chống lão hóa, làm trắng; các loại tinh dầu nguyên chất từ cam, oải hương; khếch tán tin dầu, xà bông tự nhiên. Với nguyên liệu ngoại nhập từ nhiều nước nổi tiếng như cánh hoa hồng Bungari để tạo ra nước hoa hồng (Rose Water), nhưng cũng có nhiều sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công tại Việt Nam như xà bông tự nhiên.

Nhân dịp khai trương Laturelle sẽ có trương trình khuyến mãi giảm 20% cho tất cả các khách hàng mua bất kỳ một sản phầm nào tại showroom B1 Vincom Mega Mall.

 

 

Xuân Sơn

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo