Hỗ trợ doanh nghiệp

Lazada.vn ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử Marketplace

Công ty TNHH Giờ Giải Lao (Lazada.vn) hôm 11-7 đã ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng tại địa chỉ Lazada.vn/Marketplace .

(TBKTSG) Sàn Marketplace nhằm giúp các doanh nghiệp mở rộng hoạt động bán hàng trực tuyến, cho phép doanh nghiệp tạo gian hàng mà không phải tốn bất kỳ chi phí thuê gian hàng tháng. Ngoài ra, khi đưa sản phẩm lên Marketplace, doanh nghiệp có cơ hội được quảng cáo trên thương mại điện tử Lazada.vn miễn phí.

Ông Christopher B. Beselin, Giám đốc điều hành của Lazada.vn, cho rằng khi tham gia sàn giao dịch Marketplace, các sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được hiển thị cùng với các sản phẩm hiện tại trên Lazada.vn. Khác với những sàn giao dịch khác, các doanh nghiệp không phải tốn chi phí hàng tháng cho việc bán hàng trên Lazada.vn mà chi phí sẽ tính trực tiếp trên từng sản phẩm được bán ra.

“Điều này giúp giảm bớt rủi ro đối với các doanh nghiệp và tăng cơ hội bán hàng cho họ. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với hơn 600.000 khách hàng tiềm năng của Lazada.vn trên Facebook. Ngoài ra, được kết nối với hơn 200.000 lượt truy cập mới trên website Lazada.vn mỗi ngày”, ông nói.

Cũng theo ông Beselin, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam phát triển rất nhanh trong thời gian qua nhờ vào hạ tầng Internet khá hoàn thiện, các thiết bị đầu cuối phong phú như như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Tuy nhiên, đây vẫn là một thị trường còn non trẻ khi bán hàng trực tuyến phải đối mặt với hàng loạt thách thức như kênh thanh toán trực tuyến chưa hoàn thiện và hệ thống hậu cần chưa chuyên nghiệp.

Lazada được sáng lập bởi Tập đoàn Rocket Internet, một tập đoàn chuyên đầu tư các dịch vụ Internet của Đức. Hiện, Lazada đang hoạt động tại ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam (Lazada.vn).

Hồi tháng 6, Lazada công bố được nhận thêm 100 triệu đô Mỹ để phát triển hoạt động của mình tại các thị trường nói trên.

 

 

Hà Vân

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo