Văn hóa

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017

Tối 28/10, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, Á hậu 1 là Diệu Thùy và Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân.

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sau đêm chung kết đáng nhớ diễn ra vào tối 28/10. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP. HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh thành thạo nhiều ngoại ngữ, theo tin tức trên báo VTV.

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ảnh Vnmedia.

Trong phần ứng xử đêm qua, Ngân Anh nhận được câu hỏi từ doanh nhân Vũ Thuý Nga: "Với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Hãy giới thiệu về một bãi biển mà em đã đi qua".

Trả lời câu hỏi, Ngân Anh cho rằng với cô, ngoại ngữ rất quan trọng và là một lợi thế khi kết nối văn hoá nhân loại, giúp con người gần lại nhau hơn. Ngay sau đó, cô chia sẻ về bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng - nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ dưỡng khi Ngân Anh còn nhỏ. "Em hy vọng có thể chia sẻ với bạn bè thế giới về địa danh tuyệt đẹp này của Việt Nam", Ngân Anh trả lời bằng tiếng Anh.

Đêm chung kết diễn ra với 3 phần trình diễn: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Kết thúc phần thi áo dài và áo tắm, 15 gương mặt được công bố đi tiếp vào phần thi dạ hội. Sau đó, chỉ có 5 cái tên còn lại tham gia vào phần thi ứng xử.

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, Á hậu 1 là Diệu Thùy và Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân. Là gương mặt sáng giá cho ngôi vị "Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017", việc Nguyễn Thị Diệu Thùy không đăng quang đã làm nhiều người tiếc nuối, theo báo Vnmedia. 

Kết quả Hoa hậu Đại Dương thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh, Á hậu 1: Diệu Thùy và Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân. Ảnh VTV

“Dù ở vị trí nào, Hoa hậu hay Á hậu 1 thì Diệu Thùy nghĩ rằng tất cả đều xứng đáng với nỗ lực và công sức của Diệu Thùy trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Trước những sự quý mến đó, Thùy nghĩ rằng những gì Thùy nhận lại được còn nhiều hơn thế. Và từ bây giờ, Diệu Thùy sẽ cố gắng hơn nữa với danh hiệu Á hậu 1 để không phụ lòng mọi người" - Diệu Thùy chia sẻ sau cuộc thi.

 

Nhận được câu hỏi ứng xử từ Bác sĩ Xuân Hùng: “Nếu em không phải chủ nhân của chiếc vương miện đêm nay, cảm nghĩ của em như thế nào” - Diệu Thùy trả lời: “Nếu đêm em không phải là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017 thì có lẽ em sẽ có chút tiếc nuối nhưng em tin rằng đến với cuộc thi này mình vượt qua được nhiều thử thách đã chiến thắng chính bản thân. 

Trong suốt cuộc thi em đã học rất nhiều điều bổ ích ý nghĩa, tình yêu thương nhân ái sự chia sẻ, đặc biệt hơn em rất vui đã được làm quen tất cả các thí sinh khác ở mọi miền đất nước. Mà chỉ khi đến với cuộc thi em mới cảm nhận được điều đó. Và hơn hết em cảm ơn cuộc thi đã cho em cơ hội được đứng đây em tin rằng Ban giám khảo sẽ chọn ra một người xứng đáng nhất để đăng quang ngôi vị Hoa hậu”.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VTV, Vnmeida)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo