Văn hóa

Lễ công bố Năm du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng

(DNHN) 20h Ngày 06/01/2013 tại quảng trường nhà hát lớn Thành phố Hải Phòng sẽ diễn ra lễ công bố Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013.

Được biết, đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện của Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng với chủ đề “Văn minh sông Hồng”.  Là thời điểm để các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng công bố, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch của địa phương. Đồng thời đưa hình ảnh về văn hóa - con người của Hải Phòng và các tỉnh Đồng Bằng sông Hồng đến với cả nước.


Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng gồm 68 sự kiện, trong đó Hải Phòng đăng cai tổ chức 12 sự kiện, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức 23 sự kiện và 33 sự kiện còn lại sẽ do các tỉnh thành phố khác đăng cai tổ chức. Các sự kiện được đăng cai tổ chức tại Hải Phòng được chọn lọc, mang đặc trưng tiêu biểu như: Lễ công bố; Lễ khai mạc; Lễ bế mạc…Trong đó tuần Văn hóa – Du lịch Đồng bằng sông Hồng được tổ chức vào ngày 11/05/2013 gắn liền với lễ hội Hoa phượng Đỏ lần thứ 2 và kỉ niệm 58 năm giải phóng Hải Phòng, bên cạnh đó các chương trình văn hóa nghệ thuật, canaval, thể thao sẽ được triển khai song song.


Thành phố Hải Phòng với tinh thần tập trung toàn lực cho năm Du lịch quốc gia đạt hiệu quả cao, phong phú, hấp dẫn, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm. Cố gắng xây dựng hình ảnh một thành phố du lịch văn minh, là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện cho du khách trong và ngoài nước.

 

 

Đào Lai - Bình Nguyên

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo