Văn hóa

Lệ Hằng đăng ảnh dự thi Miss Universe "hút" 10.000 like

Lệ Hằng là một trong những thí sinh đầu tiên được đăng chùm ảnh riêng trên trang Facebook chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và nhận được 10.000 lượt like.

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 65 chính thức khởi động tại Manila, Philippines. Những thí sinh đến sớm đã tham gia buổi chụp hình, thử trang phục... Một số hình ảnh của Lệ Hằng vừa được đăng tải trên Facebook của Hoa hậu Hoàn vũ và thu hút hơn 10.000 lượt like. 

 Một số hình ảnh của Lệ Hằng vừa được đăng tải trên Facebook của Hoa hậu Hoàn vũ. 

Kèm theo chùm ảnh, đại diện Việt Nam được nhận xét biết chơi đàn tranh, vẽ và boxing. Người hâm mộ trong nước tỏ ra thích thú khi Lệ Hằng là một trong những thí sinh đầu tiên được đăng ảnh riêng. 

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách "casual", vì thế các thí sinh ăn vận đơn giản, không làm tóc cầu kỳ.  Ngoài Lệ Hằng, Hoa hậu Sierra Leone cũng được đăng ảnh trên trang fanpage với hơn 6 triệu người theo dõi.

Lệ Hằng duyên dáng được đánh giá cao tại cuộc thi. 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 12/1, Á hậu Lệ Hằng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức lên đường sang Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Nhờ những nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp cũng như khán giả, Lệ Hằng cho biết cô tự tin sẽ có đủ bản lĩnh và khả năng để hòa nhập môi trường, giành vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Ngay sau khi vừa tới sân bay Manila, Lệ Hằng đã thể hiện sự tự tin của mình bằng cách trình diễn catwalk ngay tại cửa đón của sân bay. Không những vậy, cô còn tỏ ra hết sức dễ thương và duyên dáng khi nói lời chào bằng tiếng địa phương.

 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo