Văn hóa

Lệ Hằng mặc áo cờ đỏ sao vàng nổi bật tại Miss Universe

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe Lệ Hằng lựa chọn trang phục đời thường trẻ trung, năng động với quần jeans và áo thun in hình cờ đỏ sao vàng nổi bật giữa dàn thí sinh.

Khép lại đêm trình diễn thời trang ấn tượng trên đường Calle Crisologo thuộc phố cổ Vigan, Philippines, Lệ Hằng cùng các người đẹp Miss Universe tiếp tục với các hoạt động xung quanh cuộc thì. Sáng 16/1, tất cả thí sinh đã cùng nhau di chuyển về Manila (Philippines) để tham dự đêm tiệc đặc biệt chào mừng thí sinh diễn ra vào buổi tối cùng ngày, theo tin tức trên Saostar. vn.

Khán giả dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam.

Đại diện Việt Nam lựa chọn cho mình trang phục đời thường trẻ trung, năng động với quần jeans và áo thun in hình cờ đỏ sao vàng vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, khoảnh khắc Lệ Hằng thân thiết với Hoa hậu Thái Lan Chalita Suansane trên giường càng khiến công chúng thích thú, hết lời khen ngợi. 

Lệ Hằng diện áo phông nổi bật giữa dàn thí sinh Miss Universe.

Được biết, Lệ Hằng và Chalita được BTC Miss Universe sắp xếp ở chung phòng, mặc dù tham gia cuộc thi có sự cạnh tranh nhưng cả hai người đẹp luôn thân thiện, coi nhau như chị em tốt. 

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sau 4 ngày chính thức tham gia Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã bắt đầu quen với khí hậu địa phương cũng như nhanh chóng bắt được nhịp độ của cuộc thi. Những ngày qua đại diện các quốc gia tiếp tục hành trình thăm những di tích văn hóa nổi tiếng tại Philippines.

Dù chỉ mới khởi động nhưng cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của nhiều trang tin, cũng như khán giả trên toàn thế giới. Một số website đã bắt đầu công bố danh sách bình chọn. Theo đó, đại diện Việt Nam xuất hiện trong top 5 thí sinh được yêu thích nhất do Miss Universe Poll Fanpage bình chọn. Đón nhận tin vui này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết đây là động lực giúp cô cố gắng hơn trong những ngày tới.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo