Văn hóa

Lệ Hằng "mướt mắt" với trang phục dạ hội gợi cảm ở Miss Universe 2016

Trước thềm cuộc bình chọn top 12 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, Á hậu Lệ Hằng bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất của mình trong trang phục dạ hội.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 - Miss Universe 2016 đang bước vào giai đoạn cuối đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn. 86 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Philippines cùng nhau cạnh tranh vương miện Miss Universe danh giá.

Người đẹp lần lượt diện qua các chiết váy ôm sát đa dạng phong cách, từ thanh lịch đến gợi cảm. 

Những ngày qua, dù phải theo lịch trình dày đặc các hoạt động của ban tổ chức Miss Universe 2016 nhưng Á hậu Lệ Hằng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. Đặc biệt, đây là giai đoạn nước rút nên người đẹp cho biết luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ, ổn định tinh thần để thể hiện tốt hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

Những mẫu váy váy đính lông vũ hay kết hoa văn càng tôn lên vẻ đẹp vốn có của cô. Kiểu tóc xoăn bồng và đôi môi đỏ ruby vừa tạo điểm nhấn, vừa hoàn thiện vẻ đẹp Tây cho Lệ Hằng.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 đã đến gần, Lệ Hằng gửi tới khán giả những hình ảnh mới nhất của mình trong trang phục dạ hội. 

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 30/1 (tức ngày mùng 3 Tết âm lịch). Năm nay, tiêu chí chấm của cuộc thi có sự thay đổi là chọn ra top 12 chung cuộc. Trong đó, ban giám khảo sẽ chọn ra 11 thí sinh từ đêm thi bán kết, vị trí còn lại được quyết định do bầu chọn của khán giả thông qua các cổng Vote.

 

Kiểu trang điềm này mang đến cho vẻ ngoài nhẹ nhàng, ấn tượng khi kết hợp cùng kiểu tóc suôn dài mộc mạc.

Nên đọc


Thu Phương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo