Văn hóa

Lệ Hằng rạng rỡ khoe trang phục dạ hội tại Miss Universe 2016

Sau khi tự tin sellfie cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach, Lệ Hằng tiếp tục khiến người hâm mộ cuốn hút bởi trang phục dạ hội lộng lẫy.

Hôm qua 17/1, tại Cebu, Lệ Hằng cùng 85 thí sinh khác tham dự hoạt động trình diễn áo tắm. Là thí sinh trình diễn cuối cùng, Lệ Hằng tự tin giao tiếp cùng khán giả và ống kính máy quay. Khi vừa tiến ra giữa sân khấu, Lệ Hằng bất ngờ chao đảo do phần gót giày mắc vào khe sân khấu. Tuy nhiên Lệ Hằng vẫn tự tin và xử lý tình huống tinh tế, khiến cô trở thành tâm điểm được báo giới, nhiều kênh truyền hình Philippines quan tâm và có thiện cảm hơn.

Lệ Hằng tự tin trình diễn áo tắm sau sự cố. Ảnh: Missosology

Sau buổi trình diễn catwalk, Lệ Hằng nghỉ ngơi và có buổi gặp gỡ cùng ban tổ chức vào buổi chiều cùng ngày. Cô diện trang phục thoải mái với áo ren và quần jeans ngắn, khoe đôi chân dài miên man.

Lệ Hằng còn ngỏ lời chụp ảnh, tự tin sellfie cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach, tờ Khám phá đưa tin.

Lệ Hằng tự tin sellfie cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach.

Mới đây, người đẹp cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của mình khi đến với Miss Universe 2016 khiến nhiều fans hâm mộ nước nhà cuốn hút bở vẻ đẹp kiêu sa của nó. Được biết, trang phục dạ hội của Lệ Hằng được thực hiện bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong. 

Bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của Lê Hằng. Ảnh: BTC

Chia sẻ với báo Điện ảnh Việt Nam, Lệ Hằng cho biết, cô cảm thấy rất tự tin với hai bộ trang phục dạ hội này, từ chất liệu, màu sắc đến dáng váy mang vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, giúp Á hậu tôn vóc dáng và khoe  tối đa vẻ đẹp gợi cảm. 

Thiết kế dạ hội thứ 2. Ảnh: BTC

Hiện Lệ Hằng đang được đánh giá là một thí sinh tự tin và có bản lĩnh, cô đã quảng bá rất tốt hình ảnh của đại diện Việt Nam.

 

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) tại SM Mall of Asia Arena tại thủ đô Manila, Philippines.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Khám phá, Điện ảnh Việt Nam )
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo